Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 09:19

Thứ sáu, 19/04/2024 | 09:19

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 09:11 ngày 18/08/2016

CÔNG ĐOÀN NGÀNH XÂY DỰNG TP CẦN THƠ TẶNG QUÀ CÁC EM HỌC SINH NGHÈO QUẬN Ô MÔN

Ngày 17/8/2016 Công đoàn ngành Xây dựng TP Cần Thơ đồng hành cùng đoàn công tác Liên đoàn Lao động thành phố đến thăm và tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 điểm trường: Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng và Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực, Phường Trường Lạc, Quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ.

Tham gia đoàn 1 tại Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng có đồng chí Huỳnh Hữu Thông,  Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Liên đoàn Lao động thành phố  làm trưởng đoàn.  Đoàn 2 tại Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực có đồng chí Dương Thị Thanh Huyền - Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động TP Cần Thơ, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng làm trưởng đoàn.

Đến tham dự, chứng kiến có đại diện lãnh đạo địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường và các bậc phụ huynh cùng tham dự với 100 em học sinh của 04 trường trên địa bàn Quận Ô Môn (Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng,  Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực, Trường Tiểu học Nguyễn Thông và Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương).

Được biết đây là hoạt động hàng năm của Công đoàn thành phố Cần Thơ, kêu gọi sự chung tay góp sức của đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong toàn thành phố  nhằm chia sẻ những khó khăn với các bậc phụ huynh tại các xã vùng sâu trên địa bàn thành phố Cần Thơ; động viên, khích lệ các em trong độ tuổi đi học được đến trường, các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm cặp da, tập và nhiều dụng cụ học tập khác, món quà tuy nhỏ nhưng trong tình hình khó khăn hiện nay, đây là tấm lòng, tình cảm, là sự chia sẻ quý báu của đoàn viên, công nhân viên chức lao động ngành Xây dựng TP Cần Thơ gửi đến những em học sinh có hoàn cảnh còn khó khăn hơn, nhằm duy trì và phát huy truyền thống muôn đời của dân tộc Việt Nam: “Lá lành đùm lá rách”. là động lực giúp các em cố gắng học tập thật tốt dù trong mọi hoàn cảnh, để trở thành những công dân hữu ích, góp phần xây dựng và phát triển đất nước mai sau.

                     

 

Đồng chí Dương Thị Thanh Huyền, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng TPCT và đồng chí Trịnh Thị Bích Phượng, Phó trưởng Ban Tài chính LĐLĐ TP Cần Thơ trao quà cho các em.

Đồng chí Bùi Thanh Hà, Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận Ô Môn và đồng chí Phó Quốc Bình, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Phát triển Khu đô thị mới Cần Thơ trao quà cho các em.

Hình ảnh các em vui mừng mở những phần quà nhận được.

 

 CÔNG ĐOÀN NGÀNH XD CẦN THƠ

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 0
  • 4
  • 9
  • 7
lên đầu trang