Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 20:31

Thứ sáu, 19/04/2024 | 20:31

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 10:07 ngày 04/08/2015

Bộ Xây dựng bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường

Ngày 3/8, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng chủ trì buổi lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng bổ nhiệm TS. Lê Trung Thành, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) - Bộ Xây dựng giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ KHCN&MT.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng trao Quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho ông Lê Trung Thành.

TS. Lê Trung Thành sinh năm 1975, đã tốt nghiệp Đại học Xây dựng hai chuyên ngành (Vật liệu xây dựng và Xây dựng dân dụng và công nghiệp), sau đó tốt nghiệp Tiến sĩ ngành Xây dựng tại Đại học Tổng hợp Liverpool và tiếp tục 3 năm nghiên cứu sau Tiến sĩ tại Đại học Tổng hợp Loughborough, Vương quốc Anh.

Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Vụ trưởng KHCN&MT, TS. Lê Trung Thành đã giữ các vị trí: Thư ký Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Phó Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, Phó Vụ trưởng KHCN&MT. TS Lê Trung Thành hiện là đại diện của Việt Nam tại Liên đoàn Bê tông châu Á - Asian Concrete Federation.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đánh giá cao những kết quả đóng góp của TS. Nguyễn Trung Hòa - nguyên Vụ trưởng Vụ KHCN&MT đối với hoạt động nghiên cứu khoa học, xây dựng tiêu chuẩn, quy chuẩn; áp dụng công nghệ mới…

Đồng thời, hy vọng với kinh nghiệm và năng lực của mình, TS. Nguyễn Trung Hòa sẽ luôn hỗ trợ Vụ KHCN&MT trong công tác quản lý nhà nước và công tác nghiên cứu KHCN.


Ông Lê Trung Thành tặng hoa chia tay ông Nguyễn Trung Hòa

Thứ trưởng cũng chúc mừng TS. Lê Trung Thành đã được lãnh đạo Bộ Xây dựng tín nhiệm, phân công đảm nhiệm chức vụ mới; tin tưởng với năng lực, trình độ chuyên môn vững vàng cùng tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, TS. Lê Trung Thành sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ ở cương vị mới.

Bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng và các đồng chí lãnh đạo Bộ đã tín nhiệm giao nhiệm vụ quản lý lĩnh vực KHCN&MT của ngành xây dựng, TS. Lê Trung Thành cho biết với kinh nghiệm đã học tập và làm việc trong môi trường quốc tế của bản thân, ông sẽ cùng với tập thể cán bộ Vụ KHCN&MT đoàn kết, kế thừa bề dày lịch sử của Vụ, nỗ lực phấn đấu để thường xuyên đề xuất, tham mưu các chính sách mới cho lãnh đạo Bộ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng Vũ Văn Tiến chúc mừng ông Lê Trung Thành giữ cương vị lãnh đạo mới.

Khoa học, công nghệ và môi trường là lĩnh vực quan trọng của ngành xây dựng, với các nhiệm vụ chính là tổ chức xây dựng các hệ thống quy chuẩn, tiêu chuẩn - là các công cụ quản lý nhà nước về kỹ thuật đối với các hoạt động xây dựng trên toàn quốc.


Ông Lê Trung Thành chụp hình lưu niệm với cán bộ, công nhân viên Vụ KHCN&MT

Đồng thời, Vụ cũng quản lý các nhiệm vụ khoa học, công nghệ và môi trường cấp Nhà nước, cấp Bộ và các dự án hợp tác quốc tế trong bối cảnh hội nhập quốc tế của Việt Nam với thế giới ngày càng sâu rộng.

Theo Báo Xây dựng

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 7
  • 1
  • 2
  • 2
lên đầu trang