Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 17:38

Thứ năm, 25/04/2024 | 17:38

Tin TLĐ

Cập nhật lúc 07:55 ngày 28/07/2015

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN giao lưu với 15 tập thể, cá nhân được vinh danh trong Vinh quang Việt Nam

Ngày 27.7, tại Hà Nội, Báo Lao Động tổ chức buổi giao lưu giữa Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các anh hùng, điển hình tiên tiến trong chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ XII.

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng phát biểu tại buổi giao lưu.

Tham dự buổi giao lưu có Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng, cùng các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và 15 tập thể, cá nhân được vinh danh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Tổng Biên tập Báo Lao Động Trần Duy Phương cảm ơn các đồng chí lãnh đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã quan tâm, tạo điều kiện để Báo Lao Động thực hiện Chương trình Vinh quang Việt Nam. Qua sự kiện này, người dân sẽ hiểu biết hơn về sự lao động, cống hiến của các tập thể, cá nhân trong nhiều lĩnh vực mà đại diện là các cá nhân, tập thể được vinh danh, qua đó người dân cũng yêu quý người lao động hơn.

Đại tá Doãn Bảo Quyết, Chính ủy Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển IV, Bộ Quốc phòng phát biểu tại buổi giao lưu.

Thay mặt cho 13 cá nhân được vinh danh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam - Đại tá Doãn Bảo Quyết - Chính ủy Bộ tư lệnh vùng Cảnh sát biển IV, Bộ Quốc phòng đã cảm ơn Ban tổ chức Chương trình Vinh quang Việt Nam.

“Đây là chương trình rất có ý nghĩa. Nếu không có chương trình này chúng tôi không biết mình làm đến đâu, mình đã làm được những gì trong thời gian qua. Những gì chúng tôi đã làm được trong thời gian qua được lan tỏa rất nhiều qua chương trình này và được nhân dân cả nước biết đến sự cống hiến của lực lượng cảnh sát biển đối với sự phát triển của đất nước.

Nhân dịp này tôi xin cám ơn Tổng LĐLĐ Việt Nam và Báo Lao Động đã đưa tin, hình ảnh của cảnh sát biển trong thời gian qua đến toàn thể nhân dân cả nước. Nhân đây chúng tôi cũng xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao cho” – Đại tá Quyết nói.

Họa sĩ Đặng Ái Việt tại buổi giao lưu.

Không giấu được sự xúc động khi nói đến tình cảm khi vẽ tranh về 1304 bà mẹ Việt Nam anh hùng trong 63 tỉnh thành cả nước, họa sĩ Đặng Ái Việt (68 tuổi, ở TP.Hồ Chí Minh) - cho biết: Tôi đã vẽ được 1.304 bức chân dung bà mẹ Việt Nam anh hùng và tôi cũng đã hôn được 1.303 mẹ Việt Nam anh hùng. Qua việc vẽ tranh về các mẹ Việt Nam anh hùng, tôi muốn thể hiện sự tri ân của mình đối với sự hy sinh, mất mát của các mẹ cho Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng nhấn mạnh ý nghĩa của Chương trình Vinh quang Việt Nam, đặc biệt là chương trình lần này được  tổ chức nhân dịp kỷ niệm 86 năm thành lập Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Đặng Ngọc Tùng chúc các tấm gương là những tập thể, cá nhân được vinh danh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam tiếp tục phát huy công sức, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Chủ tịch cũng mong rằng Chương trình Vinh quang Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, và ngày càng tôn vinh được nhiều tập thể, cá nhân để góp góp vào sự phát triển của đất nước.

Theo Báo Lao động

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 5
  • 9
  • 8
  • 8
lên đầu trang