Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 15:01

Thứ năm, 25/04/2024 | 15:01

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 09:21 ngày 21/07/2015

Viglacera – đầu tư số lượng nhà ở xã hội lớn nhất tại Hà Nội

Hiện tại, Viglacera là chủ đầu tư lớn nhất tại Hà Nội với gần 5000 căn, giải quyết được nhu cầu về nhà ở cho hàng chục nghìn người dân và là nhà đầu tư bất động sản có uy tín hàng đầu trong triển khai các dự án nhà ở xã hội, nhà ở dành cho người có thu nhập thấp. Những dự án do Viglacera luôn đảm bảo cam kết với khách hàng về chất lượng thi công, dịch vụ hạ tầng, môi trường sống và tiến độ bàn giao.

Khánh thành giai đoạn 3 dự án NƠXH khu đô thị Đặng Xá

Dự án NƠXH thành công nhất của Viglacera nằm trong KĐT Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội gồm 3 giai đoạn triển khai. Đến nay gần 4.000 căn đã đưa vào khai thác và sử dụng. Đây là dự án được Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao: dự án hỗn hợp hoàn chỉnh cả về hạ tầng kỹ thuật và xã hội, là một KĐT điển hình kiểu mẫu, mô hình Đặng Xá cần được nhân rộng ở nhiều tỉnh, thành và tại Hà Nội. Chất lượng và mức giá bán hợp lý chính là phân khúc phù hợp với nhiều đối tượng nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, dự án NƠXH tại Đặng Xá cũng được Hội Kiến trúc sư Việt Nam công nhận là “Công trình kiến trúc xanh Việt Nam 2014” và Viglacera được công nhận là “Nhà đầu tư thông minh năm 2014”.

Các dự án NƠXH của Viglacera luôn đảm bảo 3 tiêu chí: Thiết kế tối ưu, môi trường sống tiện dụng; sử dụng vật liệu xây dựng đồng bộ, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường; rút ngắn thời gian thi công.

Một góc cảnh quan giai đoạn 2 Dự án NƠXH khu đô thị Đặng Xá

Dự án NƠXH Đặng Xá có giá bán hợp lý hơn rất nhiều so với nhà ở thương mại, trong khi chất lượng được nhận định cao hơn nhiều khu nhà ở thương mại nhưng giá chỉ 9 triệu đồng/m2, người mua nhà được ưu đãi vay gói tín dụng 30.000 tỉ đồng.

Chị Nguyễn Thị Tâm (căn hộ số 617, tòa nhà D8 Khu nhà thu nhập thấp Giai đoạn 2 Đặng Xá) đã rất vui mừng và phấn khởi khi mua được nhà của chủ đầu tư Viglacera, bởi trước đó trong suốt 6 tháng, hai vợ chồng chị đã đến rất nhiều dự án khác như ở khu vực Từ Liêm, Hà Đông nhưng không một dự án nào phù hợp với nhu cầu cũng như lượng tiền mà anh chị có.

Chị Tâm chia sẻ: “Từ khi nộp hồ sơ đến khi vợ chồng chúng tôi được nhận nhà tại Đặng Xá là 3 tháng. Mọi thủ tục đều được chủ đầu tư hướng dẫn tận tình. 6 tháng tìm kiếm vất vả, nhưng chỉ có duy nhất Khu nhà ở xã hội Đặng Xá phù hợp với các mong muốn, nguyện vọng của gia đình. Từ đây đến cơ quan tôi và chồng tôi làm việc khá thuận tiện, đường đi lại thông thoáng. Không khí tại Đặng Xá trong lành, thoáng đãng, cảnh quan bố trí hợp lý, hạ tầng đồng bộ và quan trọng nhất rất phù hợp với mức lương của hai vợ chồng tôi. Hiện giờ chúng tôi vừa mua được nhà, vừa có tiền để nuôi con ăn học vì vậy nếu cho chúng tôi được chọn lại, chắc chắn chúng tôi vẫn chọn mua nhà ở dự án này. Tôi thấy tự hào khi trở thành công dân của Đặng Xá, ở đây mọi người đều rất văn minh, thân thiện”.

Bể bơi dành cho công dân sống tại Khu NƠXH khu đô thị Đặng Xá

Nắm bắt được nhu cầu về nhà ở xã hội vẫn rất lớn, cũng như thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, với người nghèo, thời gian tới, chủ đầu tư Viglacera sẽ tiếp tục thực hiện các dự án mới dành cho người thu nhập thấp theo “Chương trình phối hợp hành động triển khai chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn 2030” giữa Bộ Xây dựng và UBND TP. Hà Nội.

Theo Viglacera.com.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 3
  • 9
  • 2
  • 5
lên đầu trang