Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 11:16

Thứ sáu, 19/04/2024 | 11:16

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 03:32 ngày 19/06/2015

Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức lớp tập huấn bước 3 cho cán bộ Công đoàn Tổng công ty Viglacera

Tiếp tục triển khai kế hoạch thực hiện chương trình “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn”, trong 2 ngày 19-20/6/2015 tại thành phố Ninh Bình, CĐXDVN tổ chức lớp tập huấn bước 3 cho cán bộ Công đoàn TCT Viglacera theo phương pháp tích cực (vòng tròn học tập). Đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí Trưởng, Phó ban, chuyên viên đại diện các ban nghiệp vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam và 35 đồng chí cán bộ công đoàn chủ chốt các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Viglacera.

Trong 2 ngày tập huấn, các đồng chí học viên đã được nghe Tiến sĩ Kinh tế Đỗ Thị Tuyết, Giảng viên chính Trường Đại học Công đoàn và đồng chí Ngô Tiến Thắng - Báo cáo viên, Phó Trưởng ban Tổ chức CĐXDVN truyền đạt những kiến thức về: “Công tác phát triển đoàn viên và xây dựng CĐCS vững mạnh”, “Tiền lương và trách nhiệm của CĐCS”, “Hợp đồng lao động và trách nhiệm của CĐCS”. Các học viên tích cực nghiên cứu, thảo luận về các nội dung của đợt tập huấn bước 3 lần này. Đây là các chuyên đề với những nội dung nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ công đoàn trong công tác tuyên truyền vận động người lao động gia nhập công đoàn, nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS, tham gia quản lý và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động trong việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động và tiền lương. 

Thay mặt Lãnh đạo CĐXDVN phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam nhấn mạnh việc tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn chủ chốt cơ sở theo phương pháp tích cực nhằm tiếp tục trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đội ngũ cán bộ công đoàn hoạt động có hiệu quả hơn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời đề nghị công đoàn Tổng công ty và công đoàn các cơ sở tiếp tục đồng hành cùng Doanh nghiệp, phối hợp chặt chẽ với chuyên môn để giải quyết thỏa đáng quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, đặc biệt trong lĩnh vực hợp đồng lao động, tiền lương, phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh đây cũng là vấn đề được đặc biệt quan tâm tại các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay.

Thông qua Chương trình tập huấn này, CĐXDVN tiếp tục thực hiện tốt chủ trương "hướng về cơ sở", đi sâu, đi sát và tiếp sức cho CĐCS nâng cao năng lực, trình độ cán bộ công đoàn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2015 và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XII CĐXDVN đã đề ra.

Một số hình ảnh lớp tập huấn:


 Ban Tổ chức CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 1
  • 6
  • 1
  • 0
lên đầu trang