Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 01:28

Thứ bảy, 20/04/2024 | 01:28

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 01:29 ngày 23/03/2015

TRƯỜNG TCXD SỐ 4 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2010-2015

Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thi đua chào mừng nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Sáng ngày 20/3/2015 Trường TCXD số 4 tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 nhằm tôn vinh, nhân rộng các tấm gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua của cán bộ, viên chức trong Nhà trường.


Về dự Hội nghị, Nhà trường vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của các vị đại biểu: Đ/c Đỗ Văn Quảng – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam cùng đoàn công tác; Đ/C Lưu Xuân Cương – P.CT Liên đoàn lao động thị xã Phúc Yên; Đ/C Trần Đức Tiệp – P.HT Trường Cao Đẳng nghề Việt Xô số 1.


Về phía Nhà trường, có các thầy trong Ban Giám hiệu: Thầy Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; Thầy Ngô Trọng Tuyến - P.HT- Chủ tịch Công đoàn; Thầy Nguyễn Đức Hiểu – PHT cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, viên chức đang công tác tại Nhà trường.


Trong chương trình làm việc, Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 đồng thời đánh giá những tồn tại, hạn chế, rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng 5 năm (2015-2020). Hội nghị cũng đã được nghe Báo cáo tham luận của các tập thể , cá nhân tiêu biểu.


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Quảng – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã biểu dương những thành tích của thầy và trò Trường TCXD số 4 đã đạt được trong thực hiện phong trào thi đua nước. Từ năm 2010-2014, Nhà trường đều đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc-Cờ thi đua của Bộ Xây dựng và Cờ thi đua toàn diện của Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng chí đã cũng chúc mừng các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc đã được trạo tặng các phần thưởng cao quý. Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn ngành cũng chỉ rõ những nhiệm vụ trọng tâm Nhà trường cần thực hiện trong thời gian tới: Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Xây dựng thương hiệu Nhà trường qua chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội; Gắn kết phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành và tổ chức công đoàn; Tổ chức các phong trào thi đua mang tính thiết thực hiệu quả, bám sát nhiệm vụ của Nhà trường…


Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Bùi Văn Dũng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng đã cảm ơn và nghiêm túc lĩnh hội để thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đỗ Văn Quảng – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Nhân dịp tổng kết công tác thi đua, khen thưởng 5 năm (2010-2015) Thầy Hiệu trưởng cũng trân trọng gửi lời cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, sự tham gia ủng hộ của các cơ quan chính quyền địa phương, đơn vị bạn, cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã đồng hành cùng Nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ, Nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm trong giai đoạn phát triển tiếp theo. Thầy Hiểu trưởng cũng khẳng định, trong thời gian tới, với tinh thần nỗ lực, tập trung trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức Trường TCXD số 4 sẵn sàng vượt qua những thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Nhà trường đã phát động tới toàn thể cán bộ, viên chức tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn 2015-2020.


Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 của Trường TCXD số 4 diễn ra trong không khí phấn khởi, tin tưởng, đoàn kết, Hội nghị đã thành công tốt đẹp hứa hẹn những bước tiến mới, phát huy truyền thống, xây dựng Nhà trường phát triển và hội nhập./.

 


      Một số hình ảnh về Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Hà Thu Hương – Trường TCXD số 4)

 

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 9
  • 3
  • 1
  • 7
lên đầu trang