Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:44

Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:44

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 10:21 ngày 02/03/2015

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm Bệnh viện Xây dựng Việt Trì nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày 26/2, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã thăm, làm việc tại Bệnh viện Xây dựng Việt Trì, tỉnh Phú Thọ nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2015).
 

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm Bệnh viện Xây dựng Việt Trì nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

 

 

Bệnh viện Xây dựng Việt Trì hiện có 250 giường, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo sức khỏe của cán bộ ngành xây dựng cũng như đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trong khu vực. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ vui mừng khi biết năm 2014 Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã phát huy hiệu quả truyền thống "Lương y như từ mẫu" của người thầy thuốc Việt Nam.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tặng hoa các y, bác sỹ Bệnh viện Xây dựng Việt Trì.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá: "Trong năm qua, dù điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, song Bệnh viện Xây dựng Việt Trì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Bộ Xây dựng giao, đảm bảo chăm sóc sức khỏe của cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành xây dựng, đồng thời chăm sóc tốt sức khỏe người dân trong khu vực. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng đảm bảo tốt sức khỏe của gia đình và người thân cán bộ, y, bác sỹ thuộc Bệnh viện Xây dựng Việt Trì".

Để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình trong năm 2015, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bệnh viện Xây dựng Việt Trì nâng cao trình độ năng lực về kỹ thuật, đầu tư trang thiết bị. Bên cạnh đó, Bệnh viện chú trọng nâng cao năng lực quản lý, xây dựng đội ngũ thầy thuốc có tâm huyết, có năng lực và trách nhiệm cao.

 

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của Bệnh viện Xây dựng Việt Trì.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh: "Bệnh viện Xây dựng Việt Trì cần quan tâm nâng cấp cơ sở vật chất, kỹ thuật để khám chữa bệnh cho người dân, đặc biệt là tham gia phòng chống các bệnh dịch, bệnh thông thường cũng như các bệnh nghề nghiệp. Bệnh viện phải tự đào tạo, nâng cao năng lực chính mình, đồng thời chú trọng liên kết với các trung tâm y tế giàu năng lực trong và ngoài nước để nâng cao trình độ tay nghề của cán bộ, bác sỹ của Bệnh viện.

 

Ngoài việc chúc mừng các y, bác sỹ Bệnh viện Xây dựng Việt Trì nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bộ trưởng đã trực tiếp xuống các phòng bệnh thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang khám, điều trị tại Bệnh viện.

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ mong muốn đồng thời tin tưởng Bệnh viện Xây dựng Việt Trì ngày càng trở thành địa điểm tin cậy của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành xây dựng cũng như của người dân của một đô thị đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ như Việt Trì.

Theo : Báo Xây dựng điện tử.

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 5
  • 5
  • 6
  • 0
lên đầu trang