Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:29

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:29

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 09:06 ngày 07/08/2014

Lễ tuyên dương Học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà năm học 2013 – 2014

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, ngày 02/8/2014, Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2013 – 2014 cho các em là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Tổng công ty Sông Đà.

Tới dự lễ tuyên dương Về phía Đoàn Khối DNTW có đồng chí Vũ Đức Tú – UV UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW, Về phía các trường học có cô Lê Thị Dung – Phó Hiệu  trưởng trường THCS Sông Đà, Hòa Bình; Về phía Tổng công ty Sông Đà có Đ/c Phạm Công Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty; Đ/c Phạm Văn Quản – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn Tổng công ty; Đ/c Lê Công Tinh – Chánh văn phòng Đảng ủy Tổng công ty, Đ/c Đặng Thị Tuyến – Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty; Đ/c Trần Thị Tuyết Nga – Phó chủ tịch Công Đoàn,Trưởng ban nữ công Tổng công ty; Đ/c Trần Đức Tân – UV BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư ĐTN Tổng công ty; cùng các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ, Lãnh đạo, Công đoàn, Nữ công, BCH Đoàn Thanh niên các đơn vị. Về tham dự Lễ Tuyên dương còn có đại diện các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh của các em học sinh có mặt trong Lễ Tuyên dương học sinh giỏi.

Trước lễ tuyên dương các em học sinh, sinh viên dự Lễ tuyên dương học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà đã được vào lăng báo công và viếng Bác

Các em học sinh, sinh viên báo công trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong năm học 2013 – 2014 vừa qua, Tổng công ty Sông Đà vui mừng vì có rất nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và tặng thưởng học bổng Sông Đà, toàn Tổng công ty có hơn 1700 em học sinh, sinh viên được nhận khen thưởng học bổng Sông Đà. Trong đó có nhiều em đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc tế, Quốc gia, cấp Tỉnh, Thành phố và cấp Quận Huyện, nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện trong năm học và được triệu tập về tham dự Lễ tuyên dưỡng tại Tổng công ty. Trong 100 em học sinh được triệu tập về tham dự Lễ tuyên dương lần này, có 15 em có thành tích học tập tiêu biểu xuất sắc nhất được nhận bằng khen do Chủ tịch HĐTV Tổng công ty trao tặng và 85 có thành tích học tập xuất sắc được nhận bằng khen của Tổng giám đốc Tổng công ty cùng tổng giá trị khen thưởng cho các em là 100 triệu đồng. Trong số 100 em, có 45 em đạt Giải từ cấp Quốc gia, Tỉnh thành phố trở lên (5 em đạt giải cấp Quốc gia, 10 em đạt giải từ Nhì, Nhất trở lên cấp tỉnh, thành phố), 21 em đạt giải cấp Quận, Huyện với thành tích tiêu biểu nhất cũng như có nhiều giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi, 34 em đạt các giải cấp trường và có thành tích học tập xuất sắc. cấp Quận, Huyện và rất nhiều em học sinh giỏi cấp trường, học sinh giỏi toàn diện trong năm học. Tiêu biểu như các em: Vũ Ngọc Hùng, học sinh lớp 12 Trường chuyên Khoa học Tự nhiên Đại học Quốc Gia Hà Nội đã đạt giải nhì môn Toán học sinh giỏi cấp quốc gia có bố mẹ đang công tác tại Sông Đà 907 – Công ty cổ phần Sông Đà 9; Nguyễn Hoàng Nam, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội đã đạt giải nhì Olympic Toán sinh viên toàn quốc, có bố mẹ đang công tác tại Công ty CP Thép Việt Ý; Trần Mạnh Cường, học sinh lớp 5A1 Trường Tiểu học Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình đã đạt giải khuyến khích môn Tiếng Anh cấp quốc gia và giải nhất môn Toán cấp tỉnh, có bố mẹ đang công tác tại Công ty CP Xi măng Sông Đà; Trần Thị Trung Anh, lớp 12 Pháp, Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, thành phố Hòa Bình đạt giải Nhất Olympic Tiếng Pháp cấp quốc gia có bố mẹ đang công tác tại Trường cao đẳng nghề Sông Đà; Phạm Huyền Trang, lớp 12 Nga Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, thành phố Hà Nội đạt giải nhất Olympic Tiếng Nga cấp quốc gia, có bố mẹ đang công tác tại Công ty CP tư vấn Sông Đà…

Các đồng chí lãnh đạo Đoàn Khối DNTW, lãnh đại Tổng công ty Sông Đà
tặng bằng khen và phần thưởng cho các em học sinh, sinh viên

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Tân - Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Sông Đà đã báo cáo kết quả Công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục TNNĐ Tổng công ty Sông Đà năm học 2013 – 2014 và định hướng công tác chăm sóc, giáo dục trong năm học 2013 – 2014 trên cơ sở tiếp tục thực hiện nghị quyết của Đảng ủy Tổng công ty trong công tác chăm sóc, giáo dục Thiếu niên nhi đồng. Đồng thời đã biểu dương nhiều tấm gương các em học sinh có kết quả học tập xuất sắc tiểu biểu của Tổng công ty trong học tập, và nhiều em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để nỗ lực vươn lên đạt nhiều kết quả cao cấp Quốc gia, Tỉnh Thành phố.

Đại diện cho những em có thành tích xuất sắc nhất, 5 em học sinh và sinh viên đại diện cho các cấp học từ tiểu học đến đại học đã chia sẻ nỗ lực, những kinh nghiệm từ quá trình học tập, rèn luyện để từ đó có được thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Từ đó, các em đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ và quan tâm đến quá trình học tập, rèn luyện của các em, động viên khích lệ kịp thời để các em cố gắng phấn đấu trong những năm học tiếp theo.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo Đoàn Khối DNTW, đông chí Vũ Đức Tú – UV UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW cũng đã đánh giá cao về Lễ tuyên dương học sinh giỏi của Đoàn Tổng công ty Sông Đà; Đây là một chương trình có nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà đối với cán bộ công nhân viên của Tổng công ty và con em mình, giúp cho cán bộ công nhân viên yên tâm công tác; Đồng thời để các em học sinh, sinh viên thấy được ý nghĩa của việc nỗ lực phấn đấu học tập, là nơi để các em có thể giao lưu học họi kinh nghiệm lẫn nhau để từ đó phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa.

Đồng chí Vũ Đức Tú - UV UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW
phát biểu khen ngợi các em tại Lễ tuyên dương

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Đ/c Phạm Công Bổng – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty, đã khen ngợi các em học sinh, sinh viên của Tổng công ty, các em là niềm tự hào của gia đình và của Tổng công ty Sông Đà. Đồng chí đã động viên và định hướng cho các em học tập và rèn luyện theo xu hướng phát triển phục vụ đất nước trong thời kỳ kinh tế Việt Nam hội nhập toàn cầu. Đồng chí đã chỉ đạo các Ban của Đảng, các Đoàn thể của Tổng công ty tạo điều kiện nhiều hơn nữa, tốt hơn nữa để kịp thời giúp đỡ và động viên các em trong quá trình học tập. Tại buổi lễ đồng chí Phạm Công Bổng cũng thay mặt lãnh đạo Tổng công ty tặng giấy khen Giấy khen của Chủ tịch Tổng công ty cho hơn 15 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tiêu biểu nhất của Tổng công ty trong năm học vừa qua.

 

Đồng chí Phạm Công Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty phát biểu tại Lễ tuyên dương

Trong khuôn khổ của Lễ tuyên dương, buổi chiều cùng ngày, các em học sinh, sinh viên đã được tham gia các hoạt động vui chơi ngoại khóa tại khu nghỉ dưỡng ASEAN Resort, Thạch Thất, Hà Nội.

Nguồn: songda.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 9
  • 7
  • 7
lên đầu trang