Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:55

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:55

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 09:41 ngày 27/03/2014

Vietbuild 2014: Viglacera nổi bật nhờ thiết kế độc đáo và sản phẩm chất lượng

Sáng ngày 26/3, tại triển lãm Giảng Võ, Viglacera đã vinh dự đón nhận giải Vàng Vietbuild. Gian hàng của Viglacera để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách thăm quan, đặc biệt Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đã ghé thăm và quan tâm tới các dòng sản phẩm mới, cao cấp của Tổng công ty.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam trao tặng giải Vàng Vietbuild

cho đại diện TCT Viglacera: Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành vật liệu xây dựng, được tổ chức từ ngày 26 - 30/03/2014 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội). Triển lãm năm nay có 450 doanh nghiệp đăng ký tham dự với tổng số hơn 1.350 gian hàng.

Khác với mọi năm, để chào mừng ngày kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty, gian hàng của Viglacera được thiết kế độc đáo tại vị trí trang trọng của tòa nhà A1 với bốn phía xung quanh là các khu trưng bày: Gạch ốp lát, phòng vệ sinh cao cấp, phòng vệ sinh tiêu chuẩn và khu gạch ngói đất sét nung, tất cả đều được kết nối với trung tâm là khu sen vòi thử nước, đặt dưới logo đại diện cho thương hiệu Viglacera.

Nổi bật trong đó có sản phẩm: Sứ vệ sinh phủ men Nano tự diệt khuẩn, chống bám dính; Sen vòi tiết kiệm nước; Ngói kích thước lớn 10 viên/m2; Gạch ốp lát Ceramic, Granite cao cấp; Gạch Block bê tông khí….


Gian hàng Viglacera thu hút được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng

Ngay từ buổi sáng, gian hàng Viglacera đã thu hút được đông đảo khách quan tâm tìm hiểu về thông tin sản phẩm và các dịch vụ giao dịch của Tổng công ty. Điều đặc biệt, hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng khi chính thương hiệu của Việt Nam đã sản xuất ra được những loại vật liệu có chất lượng cao, cạnh tranh với các thương hiệu của Châu Âu.

Ngoài ra nhiều dự án bất động sản tiềm năng như Xuân Phương, cao cấp như Thăng Long Number One hay bình dân như nhà ở xã hội Đặng Xá, Tây Mỗ - Hà Nội của Tổng công ty đều được giới thiệu tại gian hàng Viglacera.

Vietbuild Hà Nội sẽ là mốc đánh dấu bước đi đầu tiên trong năm 2014, để Viglacera tiếp tục giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh theo chuỗi sự kiện của ban tổ chức.

Một số ảnh khác tại gian hàng Viglacera trong sự kiện:


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyền Trần Nam đến thăm quan gian hàng Viglacera


Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải hỏi đại diện TCT Viglacera về thông tin sản phẩm


4 góc trưng bày sản phẩm của gian hàng

Nguồn: baoxaydung.com.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 8
  • 1
  • 7
lên đầu trang