Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 16:40

Thứ bảy, 20/04/2024 | 16:40

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 02:31 ngày 17/03/2014

Viglacera vượt 7 tiêu chí giành giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Viglacera là một trong hai mươi Doanh nghiệp lớn nhất đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, vừa được vinh danh trong buổi lễ diễn ra vào ngày 16/3/2014, tại Hội trường Bộ Quốc phòng.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức, trao giải cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo 7 tiêu chí của GTCLQG.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia cho đại diện Ban lãnh đạo TCT Viglacera: Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc.

Qua nhiều vòng xét duyệt hồ sơ, giải trình năng lực với Hội đồng thẩm định Tp. Hà Nội, Hội đồng thẩm định cấp Quốc gia ... Tổng công ty Viglacera đã chính thức được lựa chọn là một trong hai mươi đơn vị lớn nhất cả nước đạt giải Vàng chất lượng Quốc gia.

Danh hiệu cao quý này là thành quả nối tiếp của giải Thương hiệu Quốc gia năm 2013 mà Tổng công ty Vigacera được đón nhận và là điểm nhấn cho sự kiện kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty diễn ra vào tháng 7 sắp tới.

Viglacera vinh dự là một trong hai mươi Doanh nghiệp đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Viglacera là Tổng công ty gồm 40 Đơn vị Thành viên với khoảng 13.000 lao động, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và có những bước tiến táo bạo trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản.

Hiện tại những nhóm sản phẩm vật liệu xây dựng mà Viglacera đang cung cấp và đã khẳng định được thương hiệu là: Kính xây dựng, Gạch ốp lát Granit và Ceramic; Sứ vệ sinh và phụ kiện; Sen vòi; Gạch ngói đất sét nung cao cấp.

Đến nay Viglacera là chủ đầu tư của 6 khu Công nghiệp, 7 Khu đô thị, nhà ở và 3 dự án trung tâm thương mại văn phòng. Đặc biệt Tổng công ty đang tập trung vào những dự án nhà xã hội giúp cho người thu nhập thập có thêm cơ hội được mua nhà ở tại thủ đô.

Để xứng đáng với giải Vàng Chất lượng Quốc gia, Viglacera đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đưa ra thị trường những loại vật liệu xây dựng mới tăng tính hữu ích, thân thiện với môi trường, giá cả cạnh tranh, mang thương hiệu hàng Việt Nam tới tay người Việt.

Theo: viglacera.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 6
  • 2
  • 1
  • 3
lên đầu trang