Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 16:03

Thứ năm, 25/04/2024 | 16:03

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 07:49 ngày 30/05/2023

Trao tặng Áo dài yêu thương cho nữ công nhân khó khăn Tổng Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị

Hưởng ứng Chương trình “Tặng áo dài - Trao yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống” do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phát động, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng đô thị đã ban hành công văn vận động ủng hộ Áo dài đến 100% CĐCS. Triển khai chỉ đạo của Công đoàn Tổng Công ty các CĐCS tích cực vận động đoàn viên công đoàn đơn vị mình tham gia ủng hộ áo dài mới, áo dài đã qua sử dụng nhưng còn mới trên 70% gửi về Công đoàn Tổng Công ty.
Sau hơn 2 tháng triển khai, Công đoàn Tổng Công ty  đã nhận gần 100 bộ áo dài đã được giặt sạch, gấp gọn gàng đóng túi có ghi chú kích cỡ cẩn thận của các CĐCS gửi đến. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao của cán bộ, đoàn viên Công đoàn trong toàn Tổng Công ty dành cho những đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị.
 
Đ/c Nguyễn Thị Hoàng Lan - Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Tổng Công ty với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Từ những bộ áo dài do các CĐCS gửi về, ngày 24/5/2023, Công đoàn Tổng Công ty đã trao tặng áo dài cho các CĐCS có đoàn viên, công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn tại Tháng 5/2023 – Tháng công nhân. Ngoài ra, Công đoàn Tổng Công ty đã ủy quyền cho Ban chấp hành CĐCS  trao tặng 19 áo dài cho các nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn ở công ty Cổ phần Cầu Đuống. Tại chương trình, các nữ đoàn viên được tặng áo dài bày tỏ niềm vui khi nhận được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn Tổng Công ty. Đại diện đoàn viên cho biết, Công đoàn Tổng Công ty không chỉ làm tốt công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên mà còn làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Công đoàn Tổng Công ty, Trưởng Ban Nữ công các CĐCS với đoàn viên, người lao động
Chương trình “Tặng áo dài - Trao yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống” sẽ tiếp tục được thực hiện tại Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Dân dụng Hà Nội, và các CĐS có nhiều công nhân nữ góp phần chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nữ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023.
 Hoàng Lan


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 5
  • 2
  • 5
  • 9
lên đầu trang