Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 17:08

Thứ năm, 28/03/2024 | 17:08

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 10:55 ngày 11/05/2023

02 cá nhân trường Đại học Xây dựng Miền Tây được tuyên dương, khen thưởng cấp Đảng ủy Khối về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022

Ngày 25/4/2023, tại hội trường Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long đã diễn ra Hội nghị “Gặp mặt biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề 2022” do Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long tổ chức. Tại hội nghị lần này, có 17 tập thể và 130 cá nhân đảng viên, quần chúng tiêu biểu xuất sắc được khen thưởng cấp Đảng ủy Khối.
Dịp này, Đảng bộ trường Đại học Xây dựng Miền Tây cũng có 02 cá nhân (đồng chí Phan Ngọc Nhã – chi bộ khoa Chính trị - Kinh tế và đồng chí Đỗ Thị Mỹ Dung – Phó trưởng Khoa Xây dựng) được tuyên dương, khen thưởng cấp Đảng ủy Khối về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022. Cả 02 đồng chí đều là những cá nhân có thành tích thật sự tiêu biểu, nổi bật, có mô hình hiệu quả, thiết thực, tạo hiệu ứng tích cực trong đơn vị.


Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Mỹ Dung đã có tham luận chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua việc học tập chuyên đề năm 2022, đồng chí đã đăng ký thực hiện mô hình “Vận động cựu sinh viên tham gia hỗ trợ thông tin việc làm cho sinh viên MTU mới ra trường”. Việc thực hiện mô hình đã hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp cũng như gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường với các cơ quan, doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất trong các hoạt động xây dựng tìm hiểu nhu cầu lao động, bổ sung, điều chỉnh nội dung chương trình đào tạo cho phù hợp, phối hợp trong công tác thực tập và hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Nội dung tham luận của đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của đại biểu tham gia Hội nghị.
Thời gian tới, Ban Chấp hành Đảng bộ Trường sẽ tăng cường hơn nữa công tác triển khai, quán triệt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng sẽ có định hướng xây dựng mô hình phù hợp trong ngắn hạn và dài hạn cho các tập thể, cá nhân trong việc đăng ký thực hiện. Góp phần nâng cao hiệu quả học tập chuyên đề, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, mang tính tự giác của mỗi cá nhân đảng viên, viên chức và người lao động toàn trường, hướng tới thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan và Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.
Theo trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 0
  • 6
  • 8
  • 3
lên đầu trang