Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:09

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:09

Chương trình phúc lợi đoàn viên

Cập nhật lúc 06:40 ngày 09/04/2023

CĐXDVN ký kết chương trình phối hợp với Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn

Chiều ngày 9/4/2023, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.
Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch CĐXDVN; các đồng chí Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN; đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chánh Văn phòng, Giám đốc Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Long An.
Toàn cảnh Lễ ký kết
Tại Lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Lệ, Chủ tịch CĐXDVN phát biểu: trong nhiều năm qua, cụ thể hóa việc chăm lo đến đoàn viên, người lao động và thực hiện Chương trình “Vì phúc lợi đoàn viên công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, CĐXDVN đã ký kết thoả thuận hợp tác với 08 đối tác để cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ưu đãi, giảm giá, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn ngành Xây dựng. Với việc ký kết thoả thuận hợp tác hôm nay, các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động trong Ngành sẽ được tiếp cận các dịch vụ của Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn với giá ưu đãi. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023, đồng thời, khẳng định vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đoàn viên, người lao động của tổ chức công đoàn. 
Tiếp đó, đại diện các bên đã thống nhất các nội dung, phương thức, nguyên tắc hợp tác, trong đó khẳng định việc thỏa thuận hợp tác nhằm phối hợp, cung cấp các dịch vụ ưu đãi dành riêng cho các đơn vị, đoàn viên ngành Xây dựng. 
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị ký kết Chương trình
Theo nội dung phối hợp, CĐXDVN sẽ tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các hoạt động của Văn phòng B- Nhà khách, đặc biệt là hệ thống Nhà khách Công đoàn, giới thiệu về chương trình phúc lợi đối với đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp đơn vị mình quản lý. Phối hợp thường xuyên với Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn khi tổ chức các Hội nghị, hội thảo, tập huấn… Hướng dẫn và khuyến khích công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở, đoàn viên và người lao động sử dụng các dịch vụ của Nhà khách Công đoàn. 
Đối với Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn sẽ chỉ đạo Nhà khách Tổng Liên đoàn tại TP Hồ Chí Minh, Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Long An, Nhà khách Tổng Liên đoàn tại Đà Lạt, Công ty TNHH DVDL TM Cồn Phụng - Bến Tre (các đơn vị do Văn phòng B- Nhà khách Tổng Liên đoàn đang quản lý) xây dựng các nội dung, mức ưu đãi cụ thể đối với từng dịch vụ khi các công đoàn trực thuộc CĐXDVN tổ chức các chương trình nghỉ dưỡng, tham quan, giao lưu cho đoàn viên và người lao động tại các đơn vị do Văn phòng B-Nhà khách Tổng Liên đoàn đang quản lý. Thường xuyên thông tin về dịch vụ, chương trình “Phúc lợi Đoàn viên” đối với công đoàn các cấp và đoàn viên công đoàn, người lao động CĐXDVN. Cung cấp dịch vụ đảm bảo hiệu quả, chất lượng đối với các hoạt động của CĐXDVN; đảm bảo chất lượng và chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho đoàn viên và người lao động khi sử dụng các dịch vụ của Nhà khách Công đoàn.
CĐXDVN


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 2
  • 1
  • 4
  • 7
lên đầu trang