Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:12

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:12

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 01:38 ngày 17/03/2023

HỘI NGHỊ CÔNG TÁC NỮ CÔNG CĐ FICO NĂM 2023 VÀ TỌA ĐÀM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC (20/3) VỚI CHỦ ĐỀ “HIỂU ĐỂ THƯƠNG”

Hòa chung niềm vui của phụ nữ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 9 năm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Sáng ngày 15 tháng 3 năm 2023 Công đoàn Tổng Công ty tổ chức hội nghị triển khai công tác nữ công năm 2023 và tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Quốc Tế hạnh phúc (20/3) với chuyên đề “Hiểu để thương”.
Hội nghị được đón tiếp Ông Phạm Việt Thắng - UV.HĐQT, Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty FiCO; cùng các đồng chí là Lãnh đạo nữ, UV.BCH, UV.BNC Công đoàn Tổng Công ty; các đồng chí là Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công các CĐCS trực thuộc và nữ cán bộ công nhân lao động tiêu biểu.
Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Chủ tịch CĐTCT FiCO - đã phát biểu khai mạc và chúc mừng hội nghị. Hội nghị được nghe đồng chị Trương Thị Ngoan - UV.BTV CĐTCT, Trưởng Ban nữ công - ôn lại sự ra đời của ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.

 
Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Chủ tịch CĐTCT FiCO - phát biểu khai mạc
Hội nghị cũng đã được nghe đánh giá kết quả đạt được trong phong trào nữ CNLĐ và hoạt động nữ công năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Với sự quan tâm của  các cấp Lãnh đạo, Ban nữ công đã phối hợp hiệu quả với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ đồng cấp tổ chức nhiều hoạt động phong phú và đa đạng; thực hiện tốt chế độ chính sách và đảm bảo việc làm cho lao động nữ với mức thu nhập bình quân là 7,5 triệu đồng/người/tháng. 
Phát huy thành tích đã đạt được Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty phát động phong trào thi đua gồm 10 nội dung trọng tâm, đồng thời ký giao kết thi đua với các đơn vị trực thuộc đoàn kết đồng sức đồng lòng quyết tâm hoàn thành tốt chương trình kế hoạch năm 2023 đã đề ra.
Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Việt Thắng - Phó Tổng Giám đốc TCT FiCO - đã đánh giá cáo, biểu dương sự nỗ lực quyết tâm của tập thể Ban chấp hành trong công tác chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty; chia sẻ và động viên lực lượng lao động nữ phát huy hơn nữa tính chủ động, tự tin, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người phụ nữ trong thời kỳ hội nhập.
  
Ông Phạm Việt Thắng - UV.HĐQT, Phó Tổng Giám đốc TCT FiCO - phát biểu chỉ đạo
Với thành tích đã đạt được Công đoàn cơ sở Công ty CP Xi Măng FiCO Tây Ninh vinh dự cùng 02 cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022.
Sau cùng là chương trình tọa đàm do Cô Hà Thị Minh – Chuyên gia tư luận giải bản đồ thành công - đã chia sẻ, trao đổi, tọa đàm với chuyên đề “Hiểu để thương” để giúp cuộc sống hạnh phúc, thành công hơn. Đây là chuyên đề rất hay, có ý nghĩa giúp chị em hiểu rõ hơn về những giá trị của bản thân qua từng giai đoạn để cùng thấu hiểu, vận dụng, chia sẻ và cùng nhau xây dựng mối gắn kết và bền vững hơn trong công việc và trong mỗi gia đình. 
Một số hình ảnh

Đồng chí Trương Thị Ngoan - UV.BTV, Trưởng Ban Nữ công CĐTCT FiCO - triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác nữ công năm 2023
 
Ban Nữ công CĐCS Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh nhận bằng khen của CĐXDVN hoạt động phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”
Cô Hà Thị Minh - Chuyên gia, Giám đốc Cao cấp Công ty Thần số học Gein - trao đổi, chia sẻ “Hiểu để thương”
Công đoàn TCT FiCO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 6
  • 2
  • 1
  • 7
lên đầu trang