Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:48

Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:48

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 05:53 ngày 10/03/2023

CĐ DIC: Chương trình “sự tinh tế của phụ nữ qua chén trà”

Ngày 03/03/2023, tại Trung Tâm Hội Nghị Aurora Event Center (TP. Vũng Tàu), Công đoàn DIC Group đã tổ chức chương trình kỷ niệm “Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3” và “Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3” với chủ đề “Sự tinh tế của phụ nữ qua chén trà”.
Tham dự chương trình có: bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Phó Bí thư Đảng ủy, UV.BCH CĐXD Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn DIC Group; bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DIC; ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Nghệ nhân trà truyền thống, nhà sáng lập thương hiệu Song Hỷ trà và bà Phan Thị Mai Hương - Giám đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe phục hồi tự nhiên – Mermaid Yoga, nguyên Chủ tịch Công đoàn DIC Group cùng có mặt của 160 nữ CBNV-NLĐ Tập đoàn DIC.
Tại chương trình, các chị em được nhận những phần quà ý nghĩa và tham gia bữa tiệc liên hoan đầm ấm. Đúng như chủ đề sự kiện - “Sự tinh tế của phụ nữ qua chén trà”, việc thưởng thức trà là món quà Công đoàn DIC Group dành tặng cho tất cả nữ CBNV-NLĐ Tập đoàn DIC. Thông qua các hoạt động chính: hoạt động truyền lửa, thiền thở (có chuông) và giới thiệu 03 tuần trà xen kẽ hát Thiền ca, các chị em đã hiểu rõ và tường tận về nghi thức thưởng trà.
Bà Phan Thị Mai Hương - Giám đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe phục hồi tự nhiên – Mermaid Yoga chia sẻ: “Khi phụ nữ uống trà sẽ như thế nào? Đó là khi mình chậm lại, bình tâm ngồi xuống pha một ấm trà, nhâm nhi từng chén trà, nghe chút nhạc thiền, bỗng thấy cuộc đời nhẹ nhàng và an yên quá, quên đi những thứ xô bồ áp lực của cuộc sống trong công việc và gia đình. Đối với phụ nữ, việc uống trà không chỉ có tác dụng tôn lên vóc dáng mà còn hình thành cho họ sự điềm đạm, khiêm tốn và tu thân, khí chất trang nghiêm, tao nhã”.
 
Toàn cảnh chương trình Thiền trà
Hướng tới chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn DIC Group đã trao giấy khen cho 105 nữ đoàn viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà năm 2022”. Qua đó tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.
Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Phó Bí thư Đảng ủy, UV. BCH CĐXD Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn DIC Group thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn DIC gửi lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các nữ CBNV-NLĐ vì những đóng góp của chị, em trong sự phát triển chung của Tập đoàn DIC.
Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Công đoàn DIC Group đã tạo ra sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần CBNV-NLĐ nói chung, nữ CBNV-NLĐ nói riêng; khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD của đơn vị và Tập đoàn DIC năm 2023 và những năm tiếp theo.
 
Tuyên dương phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà năm 2022”

CĐ DIC
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 1
  • 5
  • 7
  • 8
lên đầu trang