Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:07

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:07

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:04 ngày 03/01/2023

Lãnh đạo Cty CP Sông Đà 5 tới thăm và chỉ đạo thi công dự án thủy điện Nam Phak tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Từ ngày 17 đến 23/12/2022 đồng chí Nguyễn Ngọc Đông - UVBCH Đảng ủy - UV Hội đồng quản trị , Phó tổng giám đốc Công ty cùng đoàn công tác tới thăm và làm việc tại dự án thủy điện Nam Phak, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.
Thủy điện Nam Phak nằm tại huyện Paksong, tỉnh Champasak, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào có tổng công suất lắp máy 160MW. Đây là dự án thứ 5 tại thị trường năng lượng tại Lào, đặc biệt đây là dự án quy mô lớn mà Sông Đà 5 đang đảm nhận vai trò là tổng thầu EPC, Giá trị hợp đồng Sông Đà 5 đã ký với chủ đầu tư là 180 triệu USD. Dự án sẽ dự kiến hoàn thành toàn bộ vào cuối năm 2025.
Đ/c Nguyễn Ngọc Đông phát biểu tại Hội nghị người lao động

Với tinh thần quyết tâm cao nhất hoàn thành các mục tiêu quan trọng của dự án, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã và đang huy động mọi nguồn lực cần thiết nhất như xe máy thiết bị và nhân lực tới dự án, chuẩn bị sẵn sàng các giải pháp thiết kế, thi công, đảm bảo tính chính xác và linh hoạt để triển khai thi công dự án thủy điện Nam Phak đáp ứng các yêu cầu và tiêu chí quan trọng như tiến độ, an toàn và  chất lượng của dự án
Đến công trường vào những ngày cuối năm 2022, được chứng kiến không khí khẩn trương thi công sôi nổi của dự án, được nghe đồng chí Tạ Xuân Cường - Giám đốc Ban điều hành dự án báo cáo kết quả triển khai thực hiện các mục tiêu tiến độ năm 2022 và kế hoạch năm 2023 của dự án. 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Đông phát biểu ghi nhận tinh thần đoàn kết, hăng say làm việc của tập thể lãnh đạo và CBCNV tại dự án. Đặc biệt, đồng chí cũng chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực ngày đêm của tập thể CBCNV, đã đạt được các mục tiêu rất quan trọng ở giai đoạn đầu triển khai dự án, tuy nhiên nhiệm vụ trước mắt còn nhiều thách thức đòi hỏi lãnh đạo BĐH và tập thể NLĐ tiếp tục phát huy tinh thần người thợ Sông Đà 5, đoàn kết, không ngừng học hỏi, sáng tạo linh hoạt, tuân thủ đúng đủ các yêu cầu tiêu chuẩn dự án để đưa dự án về đúng đích như đã cam kết với chủ đầu tư của dự án.
Tiếp đó đồng chí đã có buổi tham dự Hội nghị người lao động năm 2023 của dự án, đồng thời nắm bắt những tâm tư tình cảm và mong muốn của người lao động tại dự. 
Một mùa xuân mới Quý Mão 2023 đang đến gần, mang theo niềm tin, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành kết quả sản xuất kinh doanh, với bản lĩnh và trí tuệ của mình, Công ty Cổ phần Sông Đà 5 tin tưởng sẽ hoàn toàn thắng lợi các nhiệm vụ được giao tại dự án thủy điện Nam Phak CHDCND Lào.
Một số hình ảnh công trường đang thi công
  
   Hằng Nga

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 6
  • 1
  • 6
lên đầu trang