Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:57

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:57

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:10 ngày 16/11/2022

Trao tặng 70 phần quà cho công nhân lao động trực tiếp tại các Công trường của Phục Hưng Holdings

Với mục tiêu luôn hướng về cơ sở “Công đoàn Phục Hưng – Kết nối mọi người cùng phát triển” và “Người lao động ở đâu, công đoàn có mặt ở đó”, Công đoàn Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã tổ chức đi thăm hỏi và trao quà động viên công nhân lao động trên một số Công trường của Phục Hưng Holdings.
Công đoàn Phục Hưng Holdings đã trao 70 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho công nhân tại các công trường như: Dự án Khu căn hộ Thủy Tiên Ecopark (TRT05-TRT06), Dự án 81 căn An Lạc Green Symphony, Dự án tổ hợp Mỹ Đình Pearl giai đoạn 2, Dự án Eurowindow, Dự án Khách sạn Từ Hoa Công Chúa, Dự Án Imperia Smart City khu đô thị mới tây Mỗ, Đại Mỗ - Vinhomes Park.
Tại các điểm đến thăm kết hợp tham gia các buổi TBM (toolbox meeting), BCH Công đoàn Phục Hưng Holdings ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn của anh em công nhân. Mặc dù, làm việc trong môi trường đặc biệt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng anh chị em công nhân đã vượt qua để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và đảm bảo công tác vệ sinh an toàn lao động, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
Tuy giá trị vật chất không quá lớn, nhưng thể hiện sự động viên, quan tâm kịp thời của BCH Công đoàn Phục Hưng Holdings tới người lao động nói chung và công nhân tại các công trường nói riêng. Đây cũng là cơ hội để Công đoàn thấu hiểu hơn tâm tư, nguyện vọng của người lao động, từ đó có những chương trình, hoạt động thiết thực hơn trong thời gian tới.
Tin tưởng rằng, những món quà từ Công đoàn Phục Hưng Holdings tiếp thêm động lực giúp đội ngũ công nhân lao động trực tiếp tại các công trường hăng say làm việc và cống hiến hết mình, góp phần tạo nên công trình chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
Một số hình ảnh
Ban Chấp hành công đoàn Phục Hưng Holdings chụp ảnh kỷ niệm với CBCNV tại công trường Mỹ Đình Pearl giai đoạn 2

Ban Chấp hành công đoàn Phục Hưng Holdings chụp ảnh kỷ niệm với CBCNV tại công trường Imperia Smart City

Ban Chấp hành công đoàn Phục Hưng Holdings chụp ảnh kỷ niệm với CBCNV tại công trường Từ Hoa công chúa
Ban Chấp hành công đoàn Phục Hưng Holdings tặng quà cho người lao động trực tiếp tại công trường Eurowindow

Ban Chấp hành công đoàn Phục Hưng Holdings tặng quà cho người lao động trực tiếp tại công trường Khu căn hộ Thủy Tiên Ecopark
Phục Hưng Holdings

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 4
  • 8
  • 7
  • 0
lên đầu trang