Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 16:29

Thứ năm, 28/03/2024 | 16:29

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:04 ngày 21/09/2022

Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động năm 2022

Ngày 20/9/2022, tại Hội trường nhà máy ngói Tiêu Giao, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động năm 2022.
Về dự Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Đỗ Cao Thượng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera; các đồng chí lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn Công ty và 200 đại biểu đại diện cho 2.900 công nhân lao động Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long.
Dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Hồng Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị và đồng chí Nguyễn Hữu Mão - Chủ tịch công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long, Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí dân chủ, cởi mở. Tại hội nghị đồng chí Trần Hồng Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị đã thông báo một số kết quả thực hiện trong 9 tháng đầu năm 2022, trước diễn biến của cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraina đang rất căng thẳng dẫn đến nguồn nguyên liệu khí đốt rất khan hiếm, công ty đã phải mua than phục vụ cho sản xuất với giá gấp đôi so với năm 2021 làm cho chi phí bị đội lên rất cao nhưng giá thành sản phẩm bán ra không thay đổi dẫn đến giảm lợi nhuận, nhưng dưới sự chỉ đạo rất sát sao của ban lãnh đạo và sự đồng lòng của người lao động trong công ty nên mặc dù rất khó khăn nhưng công ty vẫn cố gắng hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, việc làm, thu nhập của người lao động được đảm bảo, chấp hành các chế độ chính sách, tổ chức tốt điều kiện sống và làm việc cho người lao động. Tại Hội nghị đã có 19 lượt ý kiến của đại biểu đại diện các đơn vị đề nghị lãnh đạo công ty trả lời, giải quyết một số kiến nghị của người lao động về chế độ tiền lương, phụ cấp độc hại, khám sức khỏe định kỳ, nhà ở, điều kiện làm việc….
Đồng chí Chủ tịch Hội đồng quản trị đã tiếp thu và trả lời từng vấn đề cụ thể một cách thẳng thắn, công khai, đồng chí cũng nêu lên những vấn đề cần thiết mà tập thể lao động công ty cần nỗ lực vươn lên để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới. 
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN phát biểu tại HN.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN ghi nhận, đánh giá cao kết quả trong thời gian qua tập thể lãnh đạo và NLĐ Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã đạt được; đặc biệt là công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và nâng cao thu nhập cho người lao động; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng chí Phó Chủ tịch CĐXDVN cũng thông tin thêm về những hoạt động của Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong thời gian vừa qua đặc biệt là Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam lần thứ XIV và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.
         CĐXDVN
 
 
 
                                                           

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 0
  • 4
  • 6
  • 3
lên đầu trang