Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 13:08

Thứ ba, 23/04/2024 | 13:08

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 11:19 ngày 03/08/2022

Lễ tuyên dương học sinh sinh viên xuất sắc Công đoàn TCty VLXD số 1 niên học 2021-2022

Ngày 30/07/2022, tại Cung Văn hóa Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1 đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao tặng “Quỹ Khuyến học FiCO” cho những học sinh, sinh viên xuất sắc là con của CBCNV-LĐ tại các đơn vị có tổ chức công đoàn trực thuộc.
Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc đã trở thành thông lệ hàng năm, với mục đích tôn vinh, khen thưởng và động viên những tấm gương học tập tiêu biểu, xuất sắc, những tấm gương vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Qua đó khơi dậy truyền thống hiếu học, động viên, khích lệ các em ngày càng phấn đấu hơn nữa để đạt kết quả cao trong học tập, đồng thời cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho cán bộ CNVCLĐ trong toàn Tổng Công ty
Ông Phạm Việt Thắng – Phó Tổng Giám đốc TCT FiCO – phát biểu
Đến dự lễ tuyên dương có ông Phạm Việt Thắng – UV.HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty FiCO; bà Vũ Thị Lê - Nguyên Chủ tịch CĐ TCT FiCO; ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty FiCO; Trưởng Ban bộ phận nghiệp vụ Tổng Công ty; Lãnh đạo các đơn vị cùng các ông, bà là UVBCH, UVBNC công đoàn Tổng Công ty; Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công các CĐCS trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của 144 em học sinh, sinh viên xuất sắc niên học 2021-2022.
Tại lễ tuyên dương, Ban tổ chức đã vinh danh 125 em có thành tích học tập xuất sắc trong niên học 2021-2022; trao tặng 19 suất học bổng “Quỹ khuyến học FiCO” cho các em đạt giải tại các kỳ thi cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố trực và các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. 
Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Phạm Việt Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các em đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm học qua, đồng thời mong muốn các em sẽ tiếp tục thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi những chủ nhân tương lai của đất nước, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo và tin yêu của gia đình, của doanh nghiệp và của xã hội.
Về phía Lãnh đạo Tổng Công ty cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cùng Công đoàn Tổng Công ty quan tâm và tạo sân chơi bổ ích cho các em trong kỳ nghỉ hè hàng năm và xem đây là việc làm thường xuyên sau mỗi niên học. Đề nghị Ban quản lý “Quỹ  Khuyến học FiCO” tiếp tục phát huy tinh thần và trách nhiệm tích cực vận động cá nhân, đơn vị chung tay đóng góp ủng hộ quỹ, nhằm tăng thêm nguồn thu, mở rộng đối tượng và tăng mức trợ cấp cho các em sau mỗi niên học.
Đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT FiCO – phát biểu tri ân
Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty - thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn xin tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất gửi đến Quý Lãnh đạo Tổng Công ty, Quý Lãnh đạo các đơn vị, đến các nhà hảo tâm và các đơn vị đã luôn đồng hành đóng góp và ủng hộ “Quỹ Khuyến học FiCO” tạo điều kiện để thế hệ trẻ FiCO ngày càng có nhiều hoa thơm, trái ngọt, các em sẽ trở thành những doanh nhân tâm tài, những nhà khoa học trẻ, cống hiến cho sự phát triển của đơn vị và của Tổng Công ty trong tương lai.
Một số hình ảnh tại Lễ tuyên dương:
Công đoàn TCT FiCO

















Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 0
  • 0
  • 3
  • 4
lên đầu trang