Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2024 | 10:50

Thứ sáu, 27/09/2024 | 10:50

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 10:17 ngày 28/07/2022

USCO tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 27/07/2022 tại Trụ sở Công ty CP Khảo sát và xây dựng- USCO đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân viên là Thương bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ.
Hằng năm cứ đến ngày 27 tháng 7 lịch sử, Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan đoàn thể cùng nhân dân cả nước lại sôi nổi tổ chức các hoạt động thiết thực để kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ và coi đó là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc.
Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ tổ quốc của dân tộc. Đất nước ta và nhân dân ta, đã phải trải qua biết bao gian khổ, đau thương mất mát. Hàng triệu người con ưu tú đã anh dũng hy sinh trên khắp các chiến trường, hàng triệu thương bệnh binh đã để lại một phần cơ thể nơi chiến trường để cho chúng ta có được sống trong độc lập, tự do, hoà bình và phát triển như ngày hôm nay. Tổ quốc và dân tộc Việt Nam đời đời biết ơn các anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí Thương bệnh binh, những người có công với đất nước, mãi mãi biết ơn các gia đình đã hiến dâng những người con, người chồng, người cha thân yêu của mình vì độc lập, tự do của Tổ Quốc. Ghi công, tôn vinh, tưởng nhớ và biết ơn những người có công với dân, với nước. Đó chính là bản chất và nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.
Để bày tỏ lòng biết ơn và thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "tri ân với những người đã khuất" Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn quan tâm đến công tác chăm sóc các đồng chí Thương binh, bệnh binh, gia đình Liệt sỹ.
Hoà chung trong không khí đó, Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo Công ty. Hôm nay ngày 27/7, Công ty cổ phần Khảo sát và xây dựng-USCO tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ. Tới dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Lãnh đạo, các phòng ban chức năng Công ty, các các thế hệ cán bộ nhân viên là Thương bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ đã và đang công tác tại Công ty USCO. 
Tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ vào dịp 27/7 thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là dịp để CBNV toàn Công ty USCO bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp lớn lao của các đồng chí Thương bệnh binh, các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Dân tộc.
Theo USCO
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 4
  • 6
  • 6
  • 4
  • 1
lên đầu trang