Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2024 | 10:53

Thứ sáu, 27/09/2024 | 10:53

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 09:16 ngày 28/07/2022

Cô giáo Mỹ thuật đa tài với mong muốn khơi nguồn sáng tạo cho học sinh

Khuôn mặt luôn nở nụ cười nồng ấm, sự thoải mái, thân thiện, nhiệt tình và tận tụy là những điều mà ai lần đầu tiên tiếp xúc với cô giáo Mỹ thuật Cao Hồng Lan tại Phenikaa School đều cảm nhận. 

Cô Cao Hồng Lan tốt nghiệp loại giỏi Lớp Đại học Sư phạm Mĩ thuật, tốt nghiệp Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật với mẹ từng là họa sĩ vẽ tranh sơn mài, vậy nên ngay từ nhỏ, cô Hồng Lan đã thể hiện niềm đam mê và năng khiếu đặc biệt với Hội họa. Sau khi ra trường, niềm yêu thích giảng dạy, được lan tỏa tình yêu mỹ thuật đến thế hệ trẻ, cô Hồng Lan đã quyết định chọn nghề cầm phấn.

Trong hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo hội họa, sáng tạo nghệ thuật, cô Cao Hồng Lan đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành tích. Cô giáo 8X luôn giữ vững quan điểm mong muốn khơi nguồn sáng tạo cho học sinh qua mỗi bài học, bất kể là ở thời điểm nào, tại trường học hay tại các trung tâm sáng tạo nghệ thuật.

Cô Cao Hồng Lan hiện là Giáo viên Mỹ thuật Trường Tiểu học Phenikaa

Cô giáo Hồng Lan tham gia giảng dạy và xây dựng chương trình tại các Hệ thống Trường Liên cấp, trường Mầm non, Tiểu học công lập và dân lập nổi tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, cô giáo còn tham gia công việc thiết kế và phát triển các chương trình học Mỹ thuật cho nhiều trung tâm nghệ thuật sáng tạo, giúp ươm mầm và nuôi dưỡng sự sáng tạo cho các bạn nhỏ.

Với cô giáo Hồng Lan, việc học Mỹ thuật mang đến nhiều trải nghiệm và cũng là cách nuôi dưỡng tâm hồn, bồi đắp nhân cách trong sáng và hồn hậu cho các thế hệ học sinh. Học vẽ cũng là cách để chúng ta cân bằng và xoa dịu những cảm xúc của mình, thay đổi trạng thái tâm lý để luôn giữ được tinh thần lạc quan và mạnh mẽ trong cuộc sống.

Cô Cao Hồng Lan trong tiết dạy “Trải nghiệm 1 ngày là học sinh lớp 1 Phenikaa”

Chia sẻ về lý do chọn Phenikaa School, cô Lan bày tỏ: “Đây là ngôi nhà mà tôi muốn gắn bó là vì ở Phenikaa tôi cảm thấy được là chính mình, được cống hiến, được làm việc với đội ngũ CBGV giỏi, giàu nhiệt huyết, nhờ đó tôi được rèn luyện những năng lực, những phẩm chất mà tôi đang còn thiếu để vun bồi, phát triển và hoàn thiện bản thân”.

Cô Hồng Lan cũng chia sẻ lý do chọn nghề giáo viên bởi sự yêu trẻ và mong muốn bản thân mang lại giá trị cho người khác, trao đi những kiến thức kinh nghiệm mà bản thân đã trải nghiệm và học hỏi được. “Nghề giáo giúp tôi nhận ra được giá trị của bản thân. Tôi cảm thấy mình có mối nhân duyên với nghề, lựa chọn nghề giáo viên là lựa chọn đúng đắn mà tôi chưa bao giờ hối hận” – cô Lan khẳng định thêm.

Đến Phenikaa School, cô giáo 8X mong muốn được lan tỏa thông điệp: ” Phenikaa school là ngôi nhà, là gia đình mà ở nơi đây các con sẽ được cảm nhận được tình yêu thương thật sự từ thầy cô, từ chú bảo vệ, bác lao công…”, cùng các đồng nghiệp đồng hành cùng các em học sinh trong môi trường nhân văn, cộng tác và sáng tạp để được thoả sức sáng tạo, thoả sức thể hiện trí tuệ và phát triển toàn diện.

Chắc chắn, với những mục tiêu công việc rõ ràng cùng môi trường sáng tạo và truyền cảm hứng tại Phenikaa School, cô giáo Hồng Lan sẽ tiếp tục ươm mầm tài năng, giúp các em học sinh được truyền đam mê, sáng tạo ở tất cả các môn học, để mỗi ngày đi học đều là ngày hạnh phúc!

Theo Phenikaa

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 4
  • 6
  • 6
  • 8
  • 1
lên đầu trang