Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 04:21

Thứ bảy, 20/04/2024 | 04:21

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:37 ngày 06/06/2022

DIC tổ chức Chương trình giao lưu chủ đề “Gia đình nơi chia sẻ những tâm tư”

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC phối hợp tổ chức chương trình giao lưu chủ đề “Gia đình nơi chia sẻ những tâm tư” cho hơn 200 em là con CBNV-LĐ có ba/mẹ công tác tại Tập đoàn DIC.
Bài giảng “Gia đình nơi chia sẻ những tâm tư” của Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hữu Long – Phó Giám đốc Phân viện miền nam Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam đã giúp các con hiểu được gia đình là nơi có thể tâm sự, giãi bày khi có niềm vui, nỗi buồn cũng như khi gặp khó khăn, thoải mái bộc bạch tâm tư tình cảm, suy nghĩ, ước mơ của mình với bố mẹ. Định hướng thái độ sống tích cực cho các con qua các câu chuyện ý nghĩa, hài hước về mối quan hệ gia đình.
Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hữu Long giao lưu cùng các các em thiếu nhi
Tại chương trình, Trung tâm Yoga Mermaid tổ chức hoạt động Yoga Kid “Câu chuyện mùa hè”. Các bài tập yoga khám phá nông trại, nhảy theo điệu nhạc nhằm giúp thức tỉnh khứu giác và vẽ lại cảm giác mùi hương của câu chuyện “Một ngày ở nông trại”. Đó không chỉ đơn thuần là thực hiện tư thế yoga mà chính là một cuộc phiêu lưu cho các bé thỏa sức vui chơi, khám phá và sáng tạo.
Ngoài các hoạt động trên, các cháu còn được tham gia các gameshow, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như: voucher mua sắm tại nhà sách Fahasa, sách tâm lý, balo, lego, xe đạp….
Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC phối hợp Hội người mù tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao 91 phần quà (Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho trẻ em mù và trẻ em con người mù có hoàn cảnh khó khăn.
Chuỗi hoạt động hưởng Tháng hành động vì trẻ em, Kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là hoạt động hết sức ý nghĩa được tổ chức hằng năm không chỉ giúp cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi phấn khởi, đầm ấm mà còn thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn DIC đối với con CBNV-LĐ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Một số hình ảnh
Cô Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch CĐ DIC Group và chú Lê Xuân Ngọc - Bí thư Đoàn cơ sở trao quà rút thăm may mắn cho các cháu thiếu nhi
Hoạt động Yoga kid "Câu chuyện mùa hè"
Chú Lê Xuân Ngọc - Bí thư Đoàn cơ sở và cô Hoàng Thị Thanh Thúy - Phó bí thư Đoàn cơ sở trao quà cho trẻ em mù và trẻ em con người mù có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn DIC Group
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 0
  • 2
  • 9
  • 2
lên đầu trang