Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:49

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:49

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 05:26 ngày 26/05/2022

Tổng Công ty Lắp máy tặng 300 suất quà cho người lao động khó khăn

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Công đoàn Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho  đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà máy Chế tạo thiết bị của Công ty Cổ phần Lilama 10 và Công ty Cổ phần Lilama 69-3.

Tổng Công ty Lắp máy tặng 300 suất quà cho người lao động khó khăn
Đây là niềm động viên lớn cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty.

Theo đó, Công đoàn Tổng Công ty Lilama đã trao tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 1 túi quà tặng bằng hiện vật trị giá 250.000 đồng sẽ được trao đến đoàn viên, người lao động Lilama.

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty - ông Lê Đình Khanh cho biết, trong những năm qua, việc tổ chức các hoạt động trong Tháng công nhân được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng năm của Công đoàn Lilama.

Đây là đợt cao điểm để các cấp công đoàn trong Tổng Công ty tích cực tổ chức, phối hợp tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ cốt lõi của tổ chức công đoàn là đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động và các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động cả về vật chất lẫn tinh thần.

Trong năm 2021 và quý I/2022, đại dịch COVID-19 với những biến chủng mới, lây lan nhanh và nguy hiểm hơn, tiếp tục diễn biến phức tạp, khó kiểm soát, tác động tiêu cực, kéo dài đến nền kinh tế thế giới, khu vực và nước ta; làm thay đổi sâu sắc hoạt động kinh tế và đời sống xã hội, khiến cho mọi lĩnh vực hoạt động của Lilama và các công ty thành viên tiếp tục phải đối mặt với vô vàn thách thức và khó khăn. Làm ảnh hưởng lớn đến việc làm, thu nhập và đời sống của đoàn viên, người lao động.

Cũng theo ông Lê Đình Khanh, món quà vật chất không quá lớn nhưng đây là sự thăm hỏi, chia sẻ, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong cuộc sống cũng như công tác; đảm bảo sản xuất an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của công ty. 

Công đoàn Tổng Công ty Lilama cũng đề nghị lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn các công ty tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề trong Tháng Công nhân. Không chỉ vậy, Công đoàn Tổng Công ty yêu cầu Công đoàn các công ty tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị, chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác. 

LILAMA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 5
  • 1
  • 7
  • 1
lên đầu trang