Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:07

Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:07

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:19 ngày 29/04/2022

Hội nghị người lao động năm 2022 Công ty cổ phần COMA18

Thực hiện Quy chế dân chủ tại cơ sở và văn bản chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty, ngày 26/4/2022, tại Công ty cổ phần COMA18, Ban chấp hành Công đoàn Công ty phối hợp với Tổng giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty cổ phần COMA18 cùng 50 CBCNVLĐ Công ty.
Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo thu, chi quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng năm 2021, dự kiến thu, chi quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng năm 2022; báo cáo kiểm điểm thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2021 và ký kết Thỏa ước lao động tập thể.
Hội nghị thảo luận trên tinh thần dân chủ, cởi mở, người lao động đã có nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi về các giải pháp để triển khai thực hiện thành công nhiệm vụ năm 2022, cải thiện điều kiện làm việc, quyền lợi và chế độ của người lao động. Những kiến nghị của người lao động đều được lãnh đạo Công ty giải đáp thỏa đáng.

Thay mặt BCH Công đoàn Tổng công ty, đ/c Nguyễn Thị Tuyết Nhung đánh giá và ghi nhận những kết quả đã đạt được về sản xuất kinh doanh trong năm 2021 của Công ty COMA18. Trong điều kiện khó khăn, ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid – 19, đơn vị phải thực hiện giãn cách xã hội theo quy định, mặc dù chỉ tiêu về doanh thu chưa đạt kế hoạch đề ra nhưng đơn vị đã tiết giảm chi phí nên chỉ tiêu lợi nhuận đã hoàn thành, thu nhập bình quân đạt 5,8 triệu đồng/người/tháng, chi bổ sung lương đợt Tết cho CBCNV. Ban lãnh đạo Công ty đã kiên trì mục tiêu, định hướng của Công ty nên đã mở ra những triển vọng cho năm 2022 và các năm tiếp theo. Có được kết quả trên là sự cố gắng tích cực của Ban lãnh đạo và nỗ lực của tập thể CBCNVLĐ Công ty.
Đồng chí nhấn mạnh sang năm 2022 tiếp tục sẽ còn rất nhiều khó khăn. Để Công ty phát triển bền vững và không ngừng chăm lo đời sống của CBCNV, đồng chí đề nghị BCH Công đoàn Công ty tích cực tham gia công tác quản lý, đại diện cho quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động để tham gia kiện toàn tổ chức bộ máy, xây dựng các quy chế, quy định quản lý nội bộ có liên quan đến người lao động đảm bảo đúng quy định của pháp luật và là chính sách để thu hút nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triến Công ty; phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt công tác An toàn vệ sinh lao động; thường xuyên quan tâm đến công tác tuyền truyền giáo dục CBCNVLĐ thực hiện tốt nội quy, quy định của Công ty; tích cực phối hợp với chuyên môn phát động các phong trào thi đua, sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong lao động sản xuất.
Ngay tại Hội nghị, đồng chí Tổng Giám đốc và đồng chí Chủ tịch Công đoàn COMA 18 đã ký kết Thỏa ước lao động tập thể, đảm bảo theo đúng những điểm mới của Bộ Luật lao động năm 2019 và có nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động.
Công đoàn TCT COMA


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 1
  • 5
  • 4
lên đầu trang