Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 11:48

Thứ bảy, 20/04/2024 | 11:48

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 02:51 ngày 26/04/2022

Chung kết giải Bóng đá cán bộ Trường Đại học Phenikaa lần thứ 2 năm 2022

Chiều 24/4/2022, tại sân vận động Trường Đại học Phenikaa đã diễn ra trận Chung kết và Lễ trao giải Bóng đá cán bộ Trường lần thứ 2.

Đến dự và cổ vũ hai trận đấu có sự hiện diện của GS.TS Phạm Thành Huy - Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Phương Đình Tâm - Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn; TS. Nguyễn Tiến Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức; ThS. Nguyễn Thị Khánh Trà - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các vận động viên và các cổ động viên.

Hai trận đấu tranh giải 3/4 và tranh nhất/nhì đã diễn ra đầy kịch tính, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và những bàn thắng hấp dẫn. Trận tranh giải 3/4 là sự đối đầu giữa đội Cơ khí - Ô tô FC và đội Khoa Công nghệ thông tin. Đội Khoa Công nghệ thông tin đã ghi bàn trước, xong lại để cho đối thủ đảo ngược thế trận bằng ba bàn thắng liên tiếp. Chung cuộc đội Cơ khí - Ô tô FC đã lội ngược dòng ở những phút cuối của hiệp hai để chiến thắng giành giải Ba với tỷ số 4-3. Ở trận Chung kết là sự đối đầu giữa liên quân Khoa Khoa học Cơ bản và Trung tâm Nghiên cứu Xã hội liên ngành với liên quân Hóa - Vật liệu - Nano. Hai đội đều sử dụng chiến thuật tấn công nhanh, phòng thủ chặt. Các cầu thủ đã kiến tạo rất nhiều pha bóng đẹp, tuy nhiên các cú dứt điểm đều bị chặn lại bởi sự xuất sắc của thủ môn cả hai đội. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Hai đội bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Chung cuộc liên quân Khoa Khoa học Cơ bản và Trung tâm Nghiên cứu Xã hội liên ngành đã giành chiến với tỷ số 4-3.

Liên quân Khoa Khoa học Cơ bản và Trung tâm Nghiên cứu Xã hội liên ngành giành giải Vô địch

Giải Bóng đá cán bộ lần thứ 2 được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thân thể, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Trường. Đây đồng thời là một trong những hoạt động của Trường chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2022) và 136 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 (1886-2022). Giải đấu đã thu hút 6 đội tham dự, chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm.

Sau 11 ngày tranh tài (từ 13/4 đến 24/4/2022), các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả 10 trận cầu đẹp mắt, 24 bàn thắng được ghi. Ngôi vô địch đã thuộc về liên quân Khoa Khoa học Cơ bản và Trung tâm Nghiên cứu Xã hội liên ngành. Giải Nhì thuộc về liên quân Hóa - Vật liệu - Nano; giải Ba thuộc về liên quân Cơ khí - Ô tô FC. Cầu thủ Nguyễn Trung Thành (Khoa Công nghệ thông tin) vinh dự được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Giải Bóng đá cán bộ Trường Đại học Phenikaa lần thứ 2 đã khép lại nhưng những khoảnh khắc đẹp của các trận đấu đã được lưu giữ trong tâm trí của người hâm mộ. Các cổ động viên cũng như các cầu thủ đã có những nụ cười của niềm vui, những phút giây hụt hẫng của sự tiếc nuối. Xong hơn tất cả Giải đấu đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, đồng thời tăng cường được sự gắn kết giữa các thành viên trong ngôi nhà Phenikaa Uni.

Theo Phenikaa

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 3
  • 4
  • 8
  • 0
lên đầu trang