Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2024 | 20:25

Thứ sáu, 27/09/2024 | 20:25

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 03:47 ngày 25/02/2022

Vinaconex 25 sôi động ra quân đầu năm 2022 tại các công trình trọng điểm tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam

Ngày 9/2/2022, tại các Công trình do Công ty Cổ phần Vinaconex 25 làm nhà thầu chính vinh dự đón Bí Thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Lương Nguyễn Minh triết cùng đoàn công tác gồm đại diện các sở, ngành và các đơn vị liên quan đã đến tham dự Lễ ra quân đầu năm.

Đến dự Lễ ra quân đầu năm tại Công trình dự án Cải tạo, nâng cấp cơ sở 42 Bạch Đằng để làm Bảo tàng Đà Nẵng, Đồng chí Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh, đây là công trình trọng điểm, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố là điểm nhấn của các công trình văn hóa và đặc biệt có ý nghĩa quan trọng đối với chính quyền và người dân thành phố Đà Nẵng. Công trình khi được hoàn thành sẽ trở thành nơi lưu giữ, trưng bày và giới thiệu rộng rãi cho công chúng trong nước và quốc tế về truyền thống lịch sử văn hóa của thành phố Đà Nẵng và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Công ty Cổ phần Vinaconex 25 sẽ tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo thi công hoàn thành phần xây lắp hạng mục Khối Bảo tàng xây mới và hoàn thành phần xây lắp hạng mục cải tạo Khối 42, 44 Bạch Đằng (không bao gồm Khối 31 Trần Phú) trước 31/12/2022.


 

Cùng ngày, đoàn công tác do Chủ tịch Hội đồng nhân dân Lương Nguyễn Minh Triết đã đến thăm, động viên và tham dự Lễ ra quân tại Công trình Khu Công viên phần mềm số 2- Giai đoạn 1. Đây là công trình trình trọng điểm trọng lực có ý nghĩa hết sức quan trọng của thành phố Đà Nẵng, dự án đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư trong và ngoài nước đến với thành phố, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Lãnh đạo thành phố và Chủ đầu tư đã đánh giá rất cao việc đã triển khai xây dựng công trình của nhà thầu khi vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch, Nhà thầu Vinaconex 25 đã nỗ lực hết sức, tập trung mọi nguồn lực để tiến hành thi công. Khối toà nhà văn phòng ICT 20 tầng do Nhà thầu Công ty Cổ phần Vinaconex 25 thực hiện đến nay cơ bản đã hoàn thành phần xây lắp vào ngày 31/12/2021 (vượt tiến độ 2 tháng so với Hợp đồng). 

Cũng trong không khí hân hoan đó, Công ty Cổ phần Vinaconex 25 đã tổ chức Lễ ra quân Công trình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, đây là công trình có ý nghĩa quan trong trong việc tạo lập cơ sở vật chất, hạ tầng dịch vụ y tế hoàn chỉnh, hiện đại và chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân tại thành phố Tam Kỳ nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung.

Công trình được khởi công từ 02/12/2021, đến nay đã hoàn thành phần móng, vượt tiến độ 02 tháng so với kế hoạch đề ra, điều này cho thấy năng lực thi công cũng như sự quyết tâm cao độ của Nhà thầu Vinaconex 25. 

Với không khí phấn khởi của buổi Lễ ra quân đầu năm tại các Công trình, hứa hẹn khởi đầu một năm Nhâm Dần 2022 với nhiều hy vọng về sự thành công và thuận lợi mới của Công ty Cổ phần Vinaconex 25.

Theo VINACONEX

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 5
  • 3
  • 8
  • 1
  • 7
lên đầu trang