Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:58

Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:58

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 11:35 ngày 06/01/2022

Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức lần thứ 40 trường đại học Kiến trúc Hà Nội

Sáng 05/01/2022, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức lần thứ 40 theo hình thức kết hợp trực tiếp với trực tuyến. Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2021 và xác định những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022. 
Dự Hội nghị có PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS.KTS. Phạm Trọng Thuật - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.KTS. Ngô Thị Kim Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch BCH Công đoàn Trường; đại diện Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu; Trưởng các đơn vị,  phòng ban chức năng; đại diện BCH Công đoàn Trường cùng các đại biểu là cán bộ, viên chức tiêu biểu của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
Hội nghị đã nghe PGS.TS.KTS. Phạm Trọng Thuật - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức lần thứ 39 và nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2022. Báo cáo chỉ rõ: “Từ đầu năm 2021 đến nay, dưới sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, mọi hoạt động của Nhà trường đều có sự thay đổi,  điều chỉnh để thích ứng an toàn, linh hoạt, góp phần kiểm soát dịch bệnh một cách hiệu quả. Dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo quyết liệt, sát sao của Chính phủ, các ngành các cấp, của Bộ Xây dựng, Đảng ủy - Hội đồng Trường - Ban giám hiệu, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học của Nhà trường đã vận dụng linh hoạt, khắc phục khó khăn, nắm bắt cơ hội, đoàn kết vươn lên hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra …” Về chương trình trọng tâm của Nhà trường năm 2022, báo cáo đã nhấn mạnh các vấn đề về công tác tổ chức cán bộ, công tác đào tạo và đảm bảo chất lượng, công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, công tác sinh viên, công tác xây dựng cơ sở vật chất và tài chính, công tác đoàn thể…
Rất nhiều ý kiến tham luận đóng góp của các đơn vị trong toàn Trường trên mọi mặt công tác được trình bày công khai tại Hội nghị và được lãnh đạo Nhà trường ghi nhận, đặc biệt là tình hình dịch bệnh Covid-19. Hội nghị cũng tiến hành bầu ra 05 cán bộ vào Ban Thanh tra nhân.
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những thành tích đạt được của cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt là việc nâng cao chất lượng nhân sự, mở rộng quy mô và chất lượng đào tạo của Nhà trường. PGS.TS.KTS. Lê Quân cũng ghi nhận các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý và các mặt hoạt động của Nhà trường, giải thích và làm rõ hơn một số vấn đề và nêu phương hướng phát triển Nhà trường trong thời gian tới.
Lãnh đạo Nhà trường bày tỏ hy vọng toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên, học viên, sinh viên trong Trường tiếp tục giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được, đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng, phát huy tính dân chủ trong toàn Trường, chú trọng tăng cường hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học...
Cũng sáng cùng ngày, Hội nghị đã tổng kết Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2021; tổ chức trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải tại Cuộc thi ảnh, vẽ tranh, ký hoạ chủ đề: “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”; “Giãn cách Hà Nội, kết nối yêu thương” và “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới”  diễn ra từ ngày 15/11/2021 và kết thúc vào 13/12/2021. 
Trong bối cảnh Covid 19, tỉ lệ bất bình đẳng giới gia tăng và trẻ em, phụ nữ là nhóm đối tượng phải chịu những bất lợi nhiều hơn…Cuộc thi đã thu hút rất nhiều cán bộ, giảng viên trong toàn Trường tham gia gửi bài dự thi với nhiều tác phẩm xuất sắc, thể hiện được mọi mặt trong cuộc sống thường ngày của đời sống xã hội khi đại dịch Covid 19 diễn ra…
Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao độ của tập thể cán bộ viên chức Nhà trường, nhằm thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị, với mục tiêu đưa Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phát triển theo các mục tiêu, chiến lược đã đề ra.
Trường đại học Kiến trúc Hà Nội


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 0
  • 9
  • 1
  • 0
lên đầu trang