Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:02

Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:02

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:11 ngày 02/11/2021

Sê San 3A chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong khoảng khắc giao mùa, dưới cái se lạnh của tiết trời Tây nguyên, vào những ngày tháng 10 này chúng ta lại cùng nhau hân hoan chào đón kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021). Những ngày này, dọc theo các tuyến phố, ngập tràn những bông hoa tươi thắm đang được cắm, tỉa một cách tỉ mỉ như những món quà ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ Việt Nam, những người được xem là phái đẹp đang sống hết mình, cống hiến cho gia đình và xã hội.

Hòa chung trong không khí ấy, các anh em Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A cũng lựa chọn những bông hoa tươi thắm nhất để gửi tới chị em Sê San 3A nhân ngày đặc biệt này. Với chúng tôi đó không phải là hình thức, mà là sự yêu thương, quan tâm xuất phát từ tấm lòng chân tình dành cho các chị em. Hy vọng đây là món quà nhỏ giúp chị em thêm tin yêu và có nhiều niềm vui hơn mỗi ngày khi đến làm việc tại Công ty.

Tập thể nữ công Sê San 3A

Phụ nữ Sê San 3A đã có rất nhiều đóng góp công sức và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công việc. Những thành tích ấy đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Công ty. Không những vậy họ luôn biết cách chia sẻ yêu thương. Những lúc công việc căng thẳng các chị đóng vai trò dung hòa các mối quan hệ, là sợi dây liên kết tình cảm, kết nối mọi người, tạo môi trường làm việc lúc nào cũng vui tươi thân thiện. Với chúng tôi, khi đến cơ quan làm việc, phụ nữ Sê San 3A là một phần không thể thiếu. Chị em giúp chúng tôi hoàn thiện bản thân mình trong phong cách sống cũng như trong công việc, tinh thần của chúng tôi phấn khởi hơn mỗi ngày. Và đó là nguồn cảm hứng cho anh em chúng tôi hăng say hơn trong công việc. Với thiên chức của người phụ nữ gia đình, chị em là người vợ, người mẹ đảm đang, âm thầm hy sinh, dành hết những gì tốt nhất cho những người thương yêu của mình. Dù khó khăn đến đâu, ở họ vẫn luôn ánh lên một vẻ đẹp của nhân cách, của tình yêu thương, của niềm lạc quan, niềm tin vào cuộc sống.

Anh em chúc mừng chị em nhân ngày 20/10/2021

Chúng tôi luôn mong các chị em Sê San 3A là cầu nối gắn kết mọi người, luôn giữ mãi trái tim không bao giờ vơi những nhịp sóng yêu thương. Trong ngày kỷ niệm đặc biệt hôm nay - ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021, toàn thể anh em Sê San 3A xin được gửi tới các chị, các em trong gia đình Sê San 3A những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn là những bông hoa tươi thắm, tô thêm nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Theo Sê San 3A 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 0
  • 9
  • 0
  • 0
lên đầu trang