Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 02:36

Thứ sáu, 26/04/2024 | 02:36

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:00 ngày 22/11/2021

Trường Cao đẳng nghề Xây dựng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11/2021 Trường Cao đẳng nghề Xây dựng tổ chức gặp mặt các thế hệ nhà giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại trường.
Tổ chức gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh, khẳng định vị thế của người thầy trong xã hội, qua đó giáo dục giá trị đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” một truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam đến các thế hệ học sinh, sinh viên, góp phần giáo dục đạo đức, lối sống cho xã hội. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, trường tổ chức gặp mặt nội bộ với các thầy, cô giáo và toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường, ôn lại những truyền thống vẻ vang, cũng như gởi tấm long tri ân, tôn vinh truyền thống “Tôn sư trọng đạo” đến các thế hệ cán bộ, giáo viên của trường Cao đẳng nghề Xây dựng.
Cô Nguyễn Thị Hoài – Phó Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
Đến dự buổi Gặp mặt, về phía nhà trường: Cô Nguyễn Thị Hoài, Phó Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Vũ Xuân Quyên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch hội đồng trường – Phó hiệu trưởng và toàn thể giáo viên, cán bộ công nhân viên trong toàn trường.
Nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao, cả xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh – tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trồng người. Ngày 20/11 là dịp các thế hệ học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao dạy dỗ của thầy, cô, là dịp tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục “trồng người”.
Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, Cô Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường, tổ chức buổi lễ gặp mặt để tri ân những công lao to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức nhà trường có những thành tích xuất sắc trong hoạt động giảng dạy. Đồng thời Cô Nguyễn Thị Hoài cũng nhắc nhở, động viên tập thể giáo viên nhà trường cần phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp trồng người: “Nhà giáo chúng ta giờ đây cũng nên nhớ rằng hình ảnh của người thầy ngày hôm nay không còn chỉ là hình ảnh của ông đồ ngày xưa chỉ cặm cụi rót kiến thức cho học sinh thụ động tiếp thu, mà đòi hỏi người thầy nhiều hơn, nhiều hơn thế nữa đó là người thầy cần có kiến thức sâu rộng, phương pháp phù hợp và kỹ năng nghề chắc chắn để tự tin hướng dẫn tạo cho học sinh, sinh viên chủ động trong học tập, tìm tòi, nghiên cứu, phát triển năng lực cá nhân tiến tới hoàn thiện các kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp”.
Nhân dịp này, trường tổ chức tuyên dương, khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 -2021.

Thầy Nguyễn Như Minh – Chủ tịch Công đoàn đọc quyết định khen thưởng
Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong không khí đầm ấm, các thế hệ giáo viên đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang của nhà trường, chia sẻ những cung bậc cảm xúc, những tình cảm gắn bó với mái trường, thầy cô và bạn bè… Tất cả đều thể hiện quyết tâm cùng đoàn kết, gia sức thi đua phấn đấu xây dựng ngôi nhà chung – Trường Cao đằng nghề Xây dựng ngày càng phát triển vững mạnh.
Theo: caodangnghexaydung.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 0
  • 4
  • 3
lên đầu trang