Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 15:09

Thứ năm, 28/03/2024 | 15:09

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:46 ngày 19/11/2021

Trường Cao đẳng nghề LILAMA1 tham dự Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

Hơn 400 nhà giáo xuất sắc đến từ 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước, cùng với một số Bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và tổ chức hợp tác quốc tế tranh tài tại Hội giảng nhà giáo GDNN toàn quốc năm 2021. Hội giảng là hoạt động chuyên môn nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, đổi mới phương pháp giảng dạy; tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm; qua đó nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, góp phần nâng cao chất lượng GDNN.
Hội giảng nhà giáo GDNN đặt mục tiêu tôn vinh nỗ lực của đội ngũ nhà giáo GDNN, tạo sự lan tỏa, phong trào thi đua trong hệ thống GDNN, khiến hoạt động của cả hệ thống GDNN được chú ý. Hội giảng cũng là cơ hội thu hút sự chú ý toàn xã hội, báo cáo toàn xã hội về hoạt động giảng dạy của GDNN cũng như chất lượng đội ngũ nhà giáo GDNN. Hội giảng được tổ chức từ 12/11/2021 đến 18/11/2021.

Đại biểu dự Lễ khai mạc Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc
 năm 2021 tại điểm cầu Ninh Bình

Tới dự lễ khai mạc tại điểm cầu Ninh Bình có Nguyễn Hữu Tuyến – P.GĐ Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình; Lãnh đạo, nhà giáo và HSSV của các cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh.
Trường Cao đẳng nghề LILAMA 1 có 02 tiết giảng tham dự:
- Tiết giảng do nhà giáo Nguyễn Thị Hạnh – GV Khoa điện
- Tiết giảng do nhà giáo Nguyễn Hồng Thắng - GV Hàn
Giờ giảng của Cô Nguyễn Thị Hạnh – GV Khoa Điện
Theo đánh giá của Hội đồng Giám khảo, từ Hội giảng cho thấy, các nhà giáo đã nắm vững kiến thức, kỹ năng chuyên môn và có phương phương sư phạm mới, kỹ năng  giảng dạy môn tích hợp từ đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. Bài giảng đã thành công trong việc áp dụng công nghệ mới; ứng dụng thành thạo, hiệu quả công nghệ thông tin, các phần mềm mô phỏng vào việc minh họa, giảng dạy; sử dụng thiết bị tự làm phù hợp với thực tiễn, có tính sáng tạo, đạt hiệu quả cao.
Tại Hội giảng lần này, yêu cầu thích ứng với bối cảnh công nghệ số lần đầu tiên được đặt ra. Ban tổ chức đưa ra tiêu chí chấm điểm rất cao đối với việc cập nhật các phương pháp mới trong giảng dạy, để khuyến khích những sáng tạo của nhà giáo cũng như nâng cao năng lực thích ứng của đội ngũ nhà giáo trong bối cảnh tình hình mới.
Theo: caodang-lilama1.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 0
  • 1
  • 1
  • 4
lên đầu trang