Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:57

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:57

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 02:57 ngày 19/11/2021

CĐXD Hà Nội: 5 công nhân vệ sinh môi trường của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) được hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn"

“Mái ấm Công đoàn” được LĐLĐ Thành phố triển khai hàng chục năm nay nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người lao động gặp khó khăn về nhà ở có điều kiện xây mới, hoặc sửa chữa nhà, từ đó được an cư lạc nghiệp.
Ngày 12/11/2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ 5 “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân vệ sinh môi trường của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco).
Tới dự buổi trao hỗ trợ có đồng chí Lê Đình Hùng – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, đồng chí Phùng Văn Chung – Phó chủ tịch Công đoàn Ngành xây dựng Hà Nội.
5 trường hợp được trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn đợt này đều là những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó có 4 công nhân thuộc Chi nhánh Cầu Diễn và 1 công nhân thuộc Chi nhánh Ba Đình – Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO).
Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng cho biết, chương trình “Mái ấm Công đoàn” được LĐLĐ Thành phố triển khai từ hàng chục năm nay nhằm hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở có điều kiện xây mới, hoặc sửa chữa nhà, từ đó được an cư lạc nghiệp. Kinh phí hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” được trích từ Quỹ Xã hội LĐLĐ Thành phố là nguồn đóng góp của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thủ đô. Vì thế, có thể nói, những “Mái ấm Công đoàn” được xây dựng từ tấm lòng thơm thảo, là sự tương trợ, sẻ chia của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động với những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự vào cuộc tích cực, và đầy trách nhiệm của Công đoàn URENCO, Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội trong việc triển khai chương trình “Mái ấm Công đoàn” nói riêng cũng như chăm lo cho người lao động nói chung. Qua đó, mong muốn các đoàn viên Công đoàn URENCO cùng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực cho công cuộc bảo vệ và giữ gìn Thủ đô Văn minh – Sạch đẹp.
Chương trình “Mái ấm công đoàn” do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động và có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của nhân viên, viên chức, người lao động trong việc chung tay giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí xây nhà cho công nhân viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Theo: moitruongvadothi.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 5
  • 2
  • 4
  • 5
lên đầu trang