Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:06

Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:06

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:43 ngày 18/11/2021

Trường Đại học Xây dựng Miền Tây tổ chức Hội nghị Đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2021-2022

Nhằm tổng kết công tác năm học 2020-2021, đề ra phương hướng, biện pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới, ngày 06/11/2021, Trường Đại học Xây dựng Miền Tây tổ chức Hội nghị Đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2021-2022.
Hội nghị năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, do đó thành phần tham dự Hội nghị gồm: Ban Giám Hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể đại diện cho viên chức, người lao động trong toàn trường.
Đ/c Nguyễn Văn Xuân, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Trương Công Bằng, Chủ tịch công đoàn trường - Chủ trì Hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Ban Giám hiệu trường báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động trong năm học vừa qua trên các mặt: tuyển sinh, đào tạo, khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế, … và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022.
Đ/c Lê Tấn Truyền - Phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2020-2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022  của chính quyền
Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích và các hạn chế, tồn tại trong năm học 2020-2021. Năm học vừa qua, các hoạt động của Nhà trường bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với quyết tâm cao độ, cùng với sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong trường, nên năm học 2020-2021 Nhà trường đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.
Các đơn vị trình bày báo cáo tại Hội nghị
Bên cạnh đó, các báo cáo của Công đoàn, Ban thanh tra nhân dân, báo cáo công khai tài chính cũng được trình bày tại hội nghị. Những ý kiến đóng góp cho hội nghị được Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường giải đáp thỏa đáng, mang lại sự hài lòng cho viên chức, người lao động.
Tại Hội nghị các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong các trong các phong trào thi đua của Công đoàn trường đã được Ban Chấp hành công đoàn trường khen thưởng.
Các tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc được khen thưởng
Hội nghị cũng đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, đề xuất của đại biểu tham dự về các mặt hoạt động của Nhà trường để bổ sung vào nhiệm vụ năm học mới. Tại hội nghị đã tiến hành ký giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn trước.

Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn trường ký giao ước thi đua
Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức năm học 2021-2022 với tỉ lệ biểu quyết 100% đồng ý.
Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức là dịp quan trọng để cán bộ, viên chức và người lao động toàn trường trình bày suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân. Tham gia ý kiến, đóng góp xây dựng cho sự phát triển chung của Nhà trường. Phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. Xác định năm học 2021-2022 tiếp tục là năm học khó khăn khi phải thực hiện nhiệm vụ kép: vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vừa ra sức khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và đảm bảo chất lượng giáo dục, đào tạo. Toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường quyết tâm, đồng lòng thực hiện nhiệm vụ, đạt được những chỉ tiêu đề ra.
Đ/c Nguyễn Văn Xuân, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận hội nghị
Với tinh thần dân chủ và sự nhất trí cao, Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2021-2022 của trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Theo: mtu.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 6
  • 4
  • 5
  • 6
lên đầu trang