Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 22:27

Thứ ba, 23/04/2024 | 22:27

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 11:11 ngày 15/11/2021

Phenikaa trao tặng Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất hệ thống bồn chứa oxy lỏng

Ngày 12/11/2021, Tập đoàn Phenikaa đã trao tặng Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất hệ thống bồn chứa oxy lỏng trị giá hơn 830 triệu đồng với mục tiêu hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn kéo dài và có diễn biến phức tạp.

Ông Nguyễn Ngọc Vinh - Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Phenikaa tại lễ trao tặng Hệ thống bồn Oxy lỏng cho Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất

​Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất là đơn vị duy nhất tại địa phương vừa nhận nhiệm vụ cách ly, điều trị người nhiễm virus SARS-Cov-2, vừa tổ chức khám chữa bệnh cho các bệnh nhân khác. Đây là trung tâm hồi sức tích cực Covid-19 huyện, với nhiệm vụ tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị bệnh nhân nặng, nguy kịch và chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật trong cấp cứu, hồi sức tích cực và điều trị người bệnh Covid-19 cho các cơ sở được phân công. Do đó, nhu cầu sử dụng khí oxy tại bệnh viện là rất lớn.

Hệ thống bồn chứa oxy lỏng có dung tích gần 5m3 và có khả năng cung cấp 150Nm3 khí Oxy mỗi giờ. Sản phẩm có thể kiểm soát nhiệt độ của lượng oxy hóa lỏng trong khoảng -196oC đến -65oC, qua đó hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất đảm bảo và duy trì công tác khám, chữa trị cho các bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân bị nhiễm virus SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Ông Vương Trung Kiên, Giám đốc bệnh viện cho biết: “Trong quá trình điều trị bệnh nhân Covid-19, dùng bình oxy hỗ trợ hô hấp là điều quan trọng nhất. Khi oxy trong máu càng giảm thì bệnh tình càng trở nặng. Vì vậy, bệnh nhân Covid-19 cần được theo dõi cẩn thận để sử dụng oxy khi cần. Chúng tôi cảm ơn và ghi nhân sự hỗ trợ của Tập đoàn Phenikaa trong việc tài trợ bồn chứa oxy, giúp bệnh viện nâng cao năng lực, chủ động thích ứng với các tình huống khám chữa bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường”.

Với sự ủng hộ này, Tập đoàn Phenikaa kỳ vọng sẽ góp sức ổn định tình hình an sinh xã hội và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Thạch Thất, qua đó khẳng định tinh thần, văn hóa “kinh doanh có ý thức”, luôn luôn nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và cộng đồng. 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài và có nhiều tác động tiêu cực lên kinh tế xã hội Việt Nam, Tập đoàn Phenikaa đã ủng hộ, đóng góp hơn 50 tỷ đồng cho các hoạt động phòng, chống đại dịch của Chính phủ và Bộ Y tế. Ngoài ra, Tập đoàn Phenikaa cũng đóng góp sức người và ứng dụng các giải pháp công nghệ nhằm tăng cường sức mạnh cho chính quyền, người dân các địa phương ổn định cuộc sống, vươn lên mạnh mẽ và đẩy lùi dịch bệnh.

Theo Phenikaa

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 3
  • 0
  • 9
  • 8
lên đầu trang