Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:19

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:19

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:41 ngày 10/11/2021

Hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam tại Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị (CUWC)

Trên chặng đường xây dựng và bảo vệ đất nước, phụ nữ Việt Nam luôn luôn thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trên mọi mặt trận. Họ không chỉ đảm việc nhà còn rất giỏi giang việc nước. Lịch sử đất nước đã ghi tên những người anh hùng tóc dài thầm lặng.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ để khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước.

Ngày nay, khi đất nước đang trên con đường công nghiệp hóa - hiện đại hóa, phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, năng động, sáng tạo, đầy tài nặng, trí tuệ, đồng thời, họ vẫn giữ cho mình một có lối sống văn hoá, gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Người phụ nữ không chỉ bó hẹp trong gian bếp mà họ là những chính khách, nhà khoa học,… với những đóng góp to lớn cho xã hội, góp phần làm rạng rỡ đất nước trên trường quốc tế.

Ngày 20/10/2021, được sự đồng ý của Đảng uỷ, BGH nhà trường, Đoàn trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị (CUWC) tổ chức chương trình kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021) và cũng là kỷ niệm 11 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình kỷ niệm được thực hiện theo hình thức trực tuyến tại 2 điểm cầu Hà Nội và Thừa Thiên Huế.

Tham dự chương trình kỷ niệm có sự hiện diện của đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng QLĐT, khoa GDCT&KHCB cùng sự có mặt của các nữ lớp trưởng, bí thư đại diện cho 440 nữ sinh thuộc các hệ đào tạo trong toàn trường.

Phát biểu tại chương trình, thầy Trịnh Văn Dũng – Phó Bí Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ CBGV và các nữ HSSV nhà trường. Thầy cũng gửi lời nhắn nhủ sâu sắc tới các nữ sinh “hãy nỗ lực học tập thật tốt, trở thành con ngoan – trò giỏi, những bông hoa của CUWC”.

Thầy Trịnh Văn Dũng – Phó Bí Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ CBGV và các nữ HSSV nhà trường

Em Nguyễn Đỗ Hà Anh – lớp trưởng lớp 12A8 đại diện cho 440 nữ sinh toàn trường đón nhận bó hoa tươi thắm từ BGH nhà trường

Trong chương trình của buổi gặp mặt, BCH Đoàn trường CUWC đã công bố và trao giải Cuộc thi ảnh “Nữ sinh CUWC Toả sáng năm 2021” với 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích.

Cô Phùng Thị Kim Dung – Bí thư Đoàn trường trao giải Khuyến khích cho các thí sinh

Thầy Quách Mạnh Chữ - Trưởng Khoa GDCT&KHCB trao giải Ba cho thí sinh đạt giải trong cuộc thi

Thầy Trịnh Văn Dũng – Phó Bí Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhì cho thí sinh

Chương trình gặp mặt nữ sinh CUWC năm nay đem lại ấn tượng đặc biệt khi có sự giao lưu trực tuyến với các thầy cô và các bạn nữ sinh đang học tập tại Phân hiệu Thừa Thiên Huế.

Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các nữ HSSV CUWC!

Theo: cuwc.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 1
  • 9
  • 3
  • 6
lên đầu trang