Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 03:08

Thứ bảy, 20/04/2024 | 03:08

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:40 ngày 10/11/2021

Trường Đại học Xây dựng Miền Trung: Gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20.10 (20/10/1930 - 20/10/2021)

Ngày 20/10/2021, Được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021).
Phát biểu tại buổi Gặp mặt, PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp nhưng Công đoàn MUCE đã cố gắng tổ chức buổi họp mặt với rất nhiều cảm xúc chân thành, đó cũng là những tình cảm của toàn bộ nam giới gửi tới chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này.
PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Hiệu trưởng MUCE, tặng hoa chúc mừng 20.10 đại diện nữ công
Thay mặt các nữ công đoàn viên của MUCE, Cô Chu Thị Hải Vinh – Trưởng Ban nữ công MUCE, đã gửi lời cảm ơn những tình cảm mà Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã dành cho các nữ công đoàn viên. Sau khi báo cáo các hoạt động nổi bật của chị em trong thời gian vừa qua, Đồng chí cũng nhấn mạnh, mỗi nữ công đoàn viên của Nhà trường sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là người giữ lửa cho mỗi gia đình. Bởi họ là người mẹ, người vợ, người em, người con trong gia đình và là lực lượng sản xuất quan trọng của xã hội.
Phát huy những thành tích đạt được, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu MUCE tin tưởng đội ngũ nữ viên chức của MUCE sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Hình ảnh một số hoạt động nữ công trong thời gian dịch bệnh bùng phát tại Phú Yên vừa qua:
Ủng hộ dụng cụ y tế cho Bệnh viện đa khoa Phú Hoà
Tặng máy bộ đàm và dụng cụ y tế cho Bệnh viện dã chiến Tuy Hoà
Tặng đồ dùng gia đình và thực phẩm cho sinh viên Ký túc xá MUCE
Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp phụ nữ Phú Yên trong chương trình “Giải cứu rau xanh hỗ trợ phụ nữ làng rau Ngọc Lãng” gần 300kg rau xanh các loại
Theo: muce.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 9
  • 9
  • 0
  • 3
lên đầu trang