Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 28/09/2024 | 02:18

Thứ bảy, 28/09/2024 | 02:18

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 07:52 ngày 05/11/2021

LICOGI 18 gặp mặt chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, ngày 20/10/2021, Công đoàn Công ty LICOGI 18 phối hợp cùng Ban nữ công, Đoàn thanh niên tổ chức buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tại văn phòng cơ quan công ty. Buổi gặp mặt là dịp để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ và cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa tập thể cán bộ, nhân viên LICOGI 18.

CBNV nữ khối văn phòng Công ty hào hứng trước buổi gặp mặt nhân ngày 20/10

Đến dự buổi gặp mặt, có đồng chí Bùi Thanh Tuyên – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, các đồng chí Phó tổng giám đốc, Bí thư đoàn Thanh niên, cùng toàn thể các chị em trong khối văn phòng.

Các đồng chí lãnh đạo công ty đã tặng những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ, viên chức, người lao động nữ, luôn luôn xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà. Ban lãnh đạo hy vọng các chị em hãy tiếp tục phát huy  và cống hiến nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời  luôn là hậu phương vững chắc trong mọi gia đình.

Đồng chí Bùi Thanh Tuyên – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng CBNV nữ khối Văn phòng Công ty nhân ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020)

Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị tặng hoa chúc mừng nhân buổi gặp mặt chào mừng 91 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Đại diện Ban nữ công Công ty đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, chị em LICOGI 18 luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, phấn đấu là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt.

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh chung vui với CBNV nữ khối cơ quan Công ty

Các hoạt động chào mừng 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cũng được Công đoàn các đơn vị thành viên trong hệ thống LICOGI 18 tổ chức long trọng, ấm ấp và vui vẻ. Đặc biệt Công đoàn Công ty LICOGI 18.3 đã tổ chức  “Hội thi nấu ăn – Đàn ông vào bếp”, thông qua cuộc thi lần này, các đấng mày râu LICOGI 18.3 được trải nghiệm cảm giác một ngày làm “người giữ lửa”, để hiểu và chia sẻ nhiều hơn với vất vả của người mẹ, người vợ trong gia đình. Quan trọng hơn, thành phẩm của các đội thi là món quà ý nghĩa nhất dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Theo LICOGI 18

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 5
  • 6
  • 4
  • 7
  • 6
lên đầu trang