Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 19:22

Thứ năm, 25/04/2024 | 19:22

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 07:58 ngày 22/09/2021

Viglacera góp 100 triệu đồng ‘Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19’

Vừa qua, đại diện Tổng công ty Viglacera (Tổng công ty VIGLACERA – CTCP) đến trụ sở Báo Tiền Phong tại 15 Hồ Xuân Hương trao tặng 100 triệu đồng cho chương trình ‘Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch’
Viglacera góp 100 triệu đồng ‘Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19’ ảnh 1
Đại diện Tổng công ty Viglacera trao biển hỗ trợ 100 triệu đồng cho chương trình ‘Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Ông Bùi Anh Tuấn, Chánh Văn phòng Tổng công ty Viglacera cho biết, đến thời điểm này, Tổng công ty đã chung tay với rất nhiều địa phương trong đợt đại dịch này nhưng vẫn nỗ lực tham gia chương trình của báo Tiền Phong phát động. “Miền Nam hiện nay là điểm nóng của dịch, trước sự chung tay của báo Tiền Phong, Tổng công ty cũng muốn đóng góp một phần nhỏ bé cùng các đồng chí chúng tay với tuyến đầu chống dịch, mong sao sớm đẩy lùi dịch bệnh để bà con mau chong ổn định lại cuộc sống”, ông Bùi Anh Tuấn nói.

Ông Tuấn cũng thông tin thêm, về kinh doanh, trước tính hình dịch diễn biết càng ngày càng phức tạp, không đơn vị nào không bị sụt giảm. Tổng công ty Viglacera là những đơn vị sản xuất khối vật liệu xây dựng, kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, đến thời điểm này gần như đã ngừng hết các hoạt động. "Các đồng chí lãnh đạo trong Tổng công ty rất quyết liệt, cố gắng duy trì việc thực hiện 3 tại chỗ và thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng vừa sản xuất, vừa chống dịch" - ông Tuấn nói.

Tại chương trình, Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn chia sẻ, chương trình thiện nguyện ‘Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID -19’ trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và toàn thể cán bộ, nhân viên của tổng công ty đã ủng hộ chương trình. "Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, giúp cho nhiều y bác sĩ, bệnh nhân có thêm trang thiết bị y tế. Hiện nay, dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh rất phức tạp, số lượng bệnh nhân nhiều, vẫn tăng. Mặc dù đã huy động nguồn lực của nhân dân cả nước, nhưng thật sự, TP. Hồ Chí Minh vẫn thiếu thốn trang thiết bị chữa bệnh như: máy thở, khẩu trang… và các trang thiết bị y tế khác" - Tổng biên tập báo Tiền Phong nói.

Tổng biên tập báo Tiền Phong thông báo: "Tính đến thời điểm này, chương trình cũng đã vận động được hơn 1,2 tỷ đồng. Đây là thành công không nhỏ của chương trình. Bên cạnh đấy, bạn đọc còn trao tặng những vật phẩm, nếu quy đổi thành tiền cũng có giá trị rất lớn. Qua đây, chúng tôi cũng đã cảm nhận được tấm lòng của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân dành cho các y bác sĩ, cùng toàn thể người dân tại TP. Hồ Chí Minh".

Theo VIGLACERA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 6
  • 6
  • 5
  • 3
lên đầu trang