Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 05:13

Thứ năm, 25/04/2024 | 05:13

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 12:26 ngày 16/09/2021

Cô giáo sáng tạo không ngừng đổi mới

Đảm trách giảng dạy bộ môn Kỹ năng sống – Giáo dục Công dân, cô Nguyễn Thị Bích Hòa luôn mong muốn đưa những công nghệ giáo dục vào những giờ học, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy giúp kiến thức trở nên sinh động, trực quan, hỗ trợ việc tiếp thu bài học của học sinh.

Cô Nguyễn Thị Bích Hòa hiện là Tổ trưởng Tổ kỹ năng sống, đảm trách giảng dạy bộ môn Kỹ năng sống – Giáo dục công dân. Yêu thích và đam mê văn học nói riêng cũng như các bộ môn xã hội nói chung, sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô Bích Hòa khi ấy theo nghề sư phạm. Cô là Thạc sỹ chuyên ngành Lý luận & Phương pháp dạy học Giáo dục chính trị tại ĐH Sư phạm Hà Nội và đã có 14 năm kinh nghiệm công tác trong ngành giáo dục.

Trong thời gian công tác và cống hiến cho giáo dục, cô Bích Hoà đã đạt được các thành tích trong giảng dạy như: Giáo viên dạy giỏi, Thiết kế giáo án tích hợp liên môn. Đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Quận, Giải Nhất cấp Quốc gia cuộc thi soạn giáo án tích hợp liên môn, Sáng kiến kinh nghiệm loại C cấp Thành phố, Chiến sĩ thi đua nhiều năm liền.

Để không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn của mình, cô Bích Hòa thường xuyên tự học, tự trau dồi kiến thức đồng thời tham gia tổ chức các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên. Có thể kể đến như: Đào tạo ứng dụng CNTT vào dạy học online cho GV đến từ hơn 10 trường khác nhau; Đào tạo công tác chủ nhiệm cho GV trường PT; Đào tạo Ứng dụng học thuyết Đa trí thông mình vào giảng dạy và chủ nhiệm; Đào tạo Ứng dụng học thuyết tính cách MBTI; Đào tạo dạy học cá nhân hoá;…cho giáo viên các trường công lập, dân lập liên cấp ở Hà Nội và Vĩnh Phúc cùng các khóa đào tạo nội bộ cho GV trường TH&THCS Phenikaa.

Ngoài ra, cô đã tham gia tổ chức các sự kiện, phong trào thi đua và tổ chức các chuyên đề giáo dục Kỹ năng sống cho HS như: Tâm lý tuổi dậy thì, Tạo động lực, Giới thiệu Cuốn sách tôi yêu…

Nói về mục tiêu nghề nghiệp của mình, nữ giáo viên Phenikaa School chia sẻ: “Tôi mong muốn đóng góp cho công tác bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ giáo viên tâm huyết, chuyên nghiệp, hiệu quả. Qua đó, tôi tham gia xây dựng cộng đồng những nhà giáo dục tích cực, cùng tạo ra môi trường học tập đặc biệt, phát triển tốt nhất cho mỗi học sinh theo sở trường, thế mạnh và mục tiêu riêng của mình; đồng thời giúp mỗi thầy cô giáo hạnh phúc, tự chủ với công việc của mình, luôn có những trải nghiệm mới và thành công mới trong sự nghiệp trồng người.”

Theo Phenikaa

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 8
  • 9
  • 8
  • 2
lên đầu trang