Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 22:27

Thứ sáu, 29/03/2024 | 22:27

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:00 ngày 31/08/2021

Công đoàn Tổng công ty VINACONEX trao hỗ trợ cho người lao động tại Dự án xây dựng Trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội

Ngày 27/8, Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VINACONEX đã tổ chức trao hỗ trợ cho người lao động đang thực hiện phương án sản xuất an toàn “3 tại chỗ” tại Dự án xây dựng Trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội, động viên công nhân tiếp tục hăng say lao động, vừa sản xuất vừa chống dịch, đảm bảo tiến độ, chất lượng của Dự án.

Về phía Công đoàn viên chức thành phố Hà Nội, tham dự chương trình có các đồng chí: Đ/c Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố; Đ/c Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố.

Đ/c Phạm Bá Vĩnh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố, Đ/c Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố trao "Túi An sinh Công đoàn" cho người lao động

Về phía Công đoàn Tổng công ty VINACONEX có Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tham dự và đại diện trao hỗ trợ cho người lao động.

Những phần quà hỗ trợ là “Túi An sinh Công đoàn” (gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, dầu ăn, hạt nêm, sữa..), các vật tư chống dịch, hỗ trợ sinh hoạt phí hàng ngày… đã được Công đoàn viên chức thành phố Hà Nội và Công đoàn Tổng công ty VINACONEX trao cho đoàn viên, người lao động VINACONEX tại Dự án xây dựng Trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội – một trong những dự án trọng điểm được thi công trong thời gian giãn cách.

Đ/c Phạm Bá Vĩnh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức Thành phố thăm hỏi và động viên người lao động


Trực tiếp trao “Túi An sinh Công đoàn” cho người lao động, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội, đ/c Phạm Bá Vĩnh đã thăm hỏi đời sống, điều kiện làm việc của người lao động; động viên người lao động thực hiện nghiêm túc phương án sản xuất an toàn “3 tại chỗ”, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp để bảo vệ sức khỏe của bản thân và đồng nghiệp; tiếp tục hăng say lao động và đảm bảo an toàn vệ sinh lao động để đảm bảo tiến độ, chất lượng của Dự án.

Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT VINACONEX trao vật tư chống dịch cho người lao động

Những phần quà tiếp thêm động lực cho công nhân vừa đảm bảo sản xuất vừa chống dịch

Nhân dịp này, Công đoàn Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội, Công đoàn Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Dân dụng và Công nghiệp thành phố Hà Nội cũng đã có những phần quà hỗ trợ, động viên người lao động đang làm việc tại Dự án xây dựng Trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội.

Đại diện Công đoàn Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội trao quà động viên người lao động tại dự án

Đại diện Công đoàn Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội trao quà động viên người lao động tại dự án

Trước đó, vào đợt đầu thành phố Hà Nội áp dụng giãn cách xã hội trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4, cũng với ý nghĩa chăm lo, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động yên tâm thực hiện chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đó”, Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội đã tổ chức trao “Túi An sinh Công đoàn” hỗ trợ người lao động thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, một trong số những công trình trọng điểm của Thủ đô đang được VINACONEX và các nhà thầu liên danh gấp rút thi công xây dựng.

Đại diện cho người lao động đang làm việc tại Dự án xây dựng Trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đón nhận sự hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, anh Nguyễn Duy Hương - Chỉ huy trưởng công trình cho biết: “Chúng tôi rất xúc động và chân thành cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn. Những món quà này chính là “liều thuốc tinh thần”, là nguồn động viên to lớn giúp người lao động chúng tôi có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Ảnh: Trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện

Dự án Xây dựng trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội là một trong các dự án trọng điểm của Thủ đô được thi công trong thời gian giãn cách xã hội. Dự án do Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng & công nghiệp TP Hà Nội làm chủ đầu tư và được thi công bởi Liên danh TCT VINACONEX - Á Đông HPP. Dự án được xây dựng trên khu đất 35.016m2 với tổng mức đầu tư là 711,099 tỷ đồng. Diện tích xây dựng công trình khoảng 8.400m2, mật độ xây dựng khoảng 24%.

Theo VINACONEX

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 6
  • 4
  • 7
  • 9
lên đầu trang