Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ tư, 24/04/2024 | 00:07

Thứ tư, 24/04/2024 | 00:07

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 08:16 ngày 24/08/2021

CĐXD Hà Nội: Vui khỏe, an toàn cho công nhân, viên chức, lao động trong mùa dịch Covid-19

Giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Cuộc thi trực tuyến “Giãn cách vui khỏe, an toàn, hiệu quả” là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) ngành Xây dựng Hà Nội.
“Giãn cách vui khỏe, an toàn, hiệu quả” là sân chơi trực tuyến do Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội phát động đến toàn thể CNVCLĐ trong ngành.
Cuộc thi diễn ra từ ngày 23/8/2021 – 15h ngày 31/8 /2021 với mục tiêu tạo một sân chơi mới trên nền tảng mạng xã hội, từ đó góp phần nâng cao tinh thần tự giác để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cuộc thi cũng góp phần ngăn chặn các thông tin xấu độc, sai sự thật và xuyên tạc về các biện pháp phòng chống dịch trên không gian mạng.
Theo bà Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, thực hiện chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân thành phố, Liên đoàn Lao động thành phố, Sở Xây dựng Hà Nội... các cấp Công đoàn ngành luôn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền để mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn là một chiến sĩ, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của Thành phố.
“Cuộc thi trực tuyến sẽ góp phần lan tỏa các hành động đẹp, nhân văn, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh trong toàn bộ CNVCLĐ trong ngành”, bà Thanh cho hay.
Giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, cuộc thi trực tuyến “Giãn cách vui khỏe, an toàn, hiệu quả” là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng Hà Nội.
Cũng theo lãnh đạo Công đoàn ngành, hình thức thi trực tuyến của cuộc thi rất phù hợp trong bối cảnh Thành phố đang giãn cách xã hội và nhiều người lao động trong ngành vẫn đang căng mình ngày đêm để phục vụ nhân dân.
“Dịch bệnh diễn biến phức tạp, thành phố đang tiến hành giãn cách nhưng do đặc thù công việc, nhiều người lao động trong ngành vẫn đang ngày đêm vẫn bán trụ địa bàn, bám trụ công trường. Do đó, chúng tôi mong muốn đoàn viên, CNVCLĐ tham dự cuộc thi sẽ vừa được trang bị kiến thức vừa giúp anh chị em giải tỏa căng thẳng, thêm gắn kết với nhau hơn”, Chủ tịch Công đoàn ngành chia sẻ thêm.
Được biết, để tham dự cuộc thi, các thí sinh sẽ gửi các định dạng Videoclip tự sản xuất về các hoạt động “sản xuất, cách ly, ăn nghỉ tại chỗ” ; kiểm tra, nhắc nhở người lao động “thực hiện quy định 5K”; hoạt động tập thể dục thể thao; ca hát, đọc thơ, tiểu phẩm hài, nấu món ăn ngon... trong bối cảnh giãn cách xã hội có nội dung lồng ghép tuân thủ phòng chống dịch Covid-19 về địa chỉ mail của Công đoàn ngành.
Nội dung bài thi cần truyền tải được lợi ích của việc phòng chống dịch, hạn chế tụ tập đông người, tinh thần lạc quan, hứng khởi, những hoạt động có ích khi thực hiện giãn cách xã hội, nâng cao sức khỏe của bạn và cộng đồng. Mỗi thí sinh có thể tham dự nhiều bài thi.
Sau khi nhận được bài dự thi, Ban tổ chức sẽ đăng trên fanpage Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội. Tiêu chí chấm điểm sẽ là lượt like và share cùng sức lan tỏa của bài viết. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 6/9.
Hoàng Trang, CĐXD Hà Nội
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 3
  • 4
  • 1
  • 8
lên đầu trang