Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:40

Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:40

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:27 ngày 16/08/2021

Công đoàn Phục Hưng Holdings chăm lo đời sống cho người lao động trong thời gian giãn cách do dịch bệnh Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân cùng chung tay chống dịch của Chính phủ, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings (Phục Hưng Holdings) đã đóng góp vào Quỹ vắc xin với tinh thần quyết tâm cao ủng hộ Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19. Bên cạnh đó, thực hiện nghiêm công tác phòng/chống dịch trên các địa bàn hoạt động của doanh nghiệp, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban lãnh đạo làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương đăng kí cho công nhân là lực lượng tham gia thi công trực tiếp tại các công trình được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 để đảm bảo an toàn, tránh dịch bệnh sau khi công trường được phép hoạt động trở lại.

Trong thời gian giãn cách, hầu hết các công trình xây dựng đều bị tạm dừng thi công, người lao động không được làm việc, không có thu nhập và không được về nhà, về quê, phải ở lại các khu nhà lán trại nên gặp muôn vàn khó khăn. Trước thực tế đó, Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Ban lãnh đạo Phục Hưng Holdings triển khai các biện pháp giảm bớt khó khăn cho người lao động, để người lao động yên tâm thực hiện tốt các công tác phòng chống dịch và sẵn sàng làm việc trở lại khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.
Ngày 13/8/2021 vừa qua, đại diện Công đoàn ông Trần Thắng Lợi - Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn cấp trên Phục Hưng Holdings và bà Tô Thị Hồng Điệp - Chủ tịch Công đoàn khối Văn phòng đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các khu lán trại của công nhân thuộc dự án Mỹ Đình Pearl. Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, ông Trần Thắng Lợi động viên và chia sẻ khó khăn với anh em công nhân trong giai đoạn này. Bên cạnh sự sẻ chia về tinh thần, Công đoàn Phục Hưng Holdings đã trao tặng hơn 1000 khẩu trang y tế và 142 suất quà trị giá hơn 150 triệu đồng, hỗ trợ tiền ăn cho các công nhân không về quê được phải ở lại các khu lán trại.
Anh em công nhân rất xúc động, bày tỏ sự cảm ơn đối với Công đoàn & Ban lãnh đạo Phục Hưng Holdings đã quan tâm đến đời sống của người lao động, cam kết thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch của chính quyền và mong muốn tiếp tục được làm việc, cống hiến cho Phục Hưng Holdings trong nhiều dự án sắp tới.
CĐ Phục Hưng Holdings
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 6
  • 6
  • 6
  • 4
lên đầu trang