Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 17:32

Thứ ba, 23/04/2024 | 17:32

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 09:55 ngày 14/07/2021

Công ty cổ phần cấp nước Thanh Hóa (CĐXD Thanh Hóa) tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2021

Ngày 08/7/2021, Công đoàn Công ty cổ phần Cấp nước Thanh Hóa phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.
Toàn cảnh hội nghị
Dự chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí trong Hội đồng quản trị Công ty, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty.
Công đoàn Công ty cổ phần Cấp nước Thanh Hóa là đơn vị trực thuộc Công đoàn Ngành Xây dựng Thanh Hóa. Hiện Công ty có 762 CNLĐ. Trong 6 tháng đầu năm 2021, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống việc làm của người lao động trong toàn công ty, tuy nhiên hoạt động công đoàn của đơn vị vẫn là một trong những điểm sáng nổi bật của công đoàn ngành xây dựng như: phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021 với chuyên môn, trọng tâm là các phong trào: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Tổ chức tốt hơn điều kiện sống và làm việc của CNVCLĐ ngành Xây dựng” phong trào “Công nhân, viên chức, lao động Ngành Xây dựng chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượn, giai đoạn 2021-2030"; phối hợp với chuyên môn tổ chức có hiệu quả Hội nghị người lao động năm 2021, ký kết TƯLĐTT với các điều khoản có lợi hơn cho người lao động, tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT và các hoạt động thăm hỏi, tặng quà…
Một trong những thành công trong hoạt động công đoàn trong 6 tháng đầu năm 2021 tại Công ty là nhờ sự cố gắng, sáng tạo cũng như tinh thần đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn của đội ngũ cán bộ CĐCS, trong đó có vai trò của tổ trưởng công đoàn trong việc phản hồi những thông tin từ NLĐ để CĐCS có hướng giải quyết kịp thời. Đặc biệt là sự giúp đỡ tạo điều kiện để CĐCS hoạt động có hiệu quả từ Ban giám đốc Công ty.
Phát biểu tại hội nghị sơ kết, ông Nguyễn Huy Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã ghi nhận kết quả đạt được của Công đoàn công ty đặc biệt là trách nhiệm tinh thần của Ban chấp hành Công đoàn công ty. Đồng thời mong muốn thời gian tới CĐCS tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp để vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh, bởi doanh nghiệp sản xuất ổn định thì mới đảm bảo được việc làm cho công nhân và hoạt động công đoàn phát triển hơn. Bên cạnh đó, CĐCS tập trung tuyên truyền về những điểm mới của Luật BHXH; tổ chức các hoạt động phong trào thi đua để khơi dậy sức sáng tạo, năng suất lao động trong công nhân; Quan tâm vận động NLĐ học tập nâng cao tay nghề, trình độ văn hóa.
CĐXD Thanh Hóa
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 1
  • 6
  • 2
  • 8
lên đầu trang