Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:52

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:52

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 07:42 ngày 02/07/2021

Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 phát động phong trào thi đua tại dự án Thủy điện Nam EMoun - Lào

Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 phát động phong trào thi đua “Hoàn thành các hạng mục thi công dự án Thủy điện Nam EMoun - Lào” năm 2021 - 2022 và biểu dương 10 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện “Tháng Công nhân” và “Tháng An toàn vệ sinh lao động” năm 2021.
Dự án thủy điện Nam EMoun là dự án ký theo hợp đồng EPC gồm 02 tổ máy, với tổng công suất 129 MW do Công ty cổ phần Sông Đà 5 làm tổng thầu thi công, chủ đầu tư là Công ty Chaleun Sekong Energy Co., Ltd. Dự án xây dựng trên địa bàn huyện Dak Cheung, tỉnh Sekong, nước CHDCND Lào, chính thức khởi công ngày 26/01/2019.
Thực hiện thông tri liên tịch số 62a/TTrLT-TGĐ-CĐ ngày 05/5/2021 của Tổng giám đốc và Ban Chấp hành Công Đoàn Công ty CP Sông Đà 5 về việc tổ chức phát động chiến dịch thi đua “Hoàn thành các hạng mục thi công dự án thủy điện Nam EMoun – Lào” năm 2021 và 2022.
Ngày 19/6/2021 tại BĐH dự án thủy điện Nam EMoun - CHDCND Lào, Tổng giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã long trọng tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Hoàn thành các hạng mục thi công dự án thủy điện Nam EMoun – Lào” năm 2021 và 2022.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ phát động thi đua, đồng chí Bùi Chí Giang – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Ban điều hành - Trưởng ban chỉ đạo chiến dịch thi đua nhấn mạnh: Dự án thủy điện Nam EMuon là dự án thủy điện đầu tiên mà Công ty cổ phần Sông Đà 5 làm tổng thầu thi công, nên phải phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để thực hiện công việc và giải quyết các vướng mắc kịp thời quá trính thi công phải thực hiện đúng quy trình, quy phạm, đảm bảo tuyệt đối an toàn không để xảy ra tai nạn cho người lao động và máy móc thiết bị.Với mục tiêu phát động thi đua lần này của dự án là “Hoàn thành các hạng mục thi công dự án Thủy điện Nam EMoun - Lào năm 2021 và 2022”.
Đây cũng là điều kiện để công nhân viên chức lao động, phát huy tinh thần lao động sáng tạo để nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần nâng cao đời sống, thu nhập của bản thân.
Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo Ban điều hành phối hợp với tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên dự án tuyên truyền sâu rộng đến CNVLĐ về mục địch, ý nghĩa của chiến dịch thi đua này, nêu cao tinh thần trách nhiệm chung giúp nhau hoàn thành mục tiêu thi đua và tuyệt đối bảo đảm chất lượng công trình, không vì mục tiêu mà xem nhẹ chất lượng. Bên cạnh đó Đồng chí yêu cầu các tập thể cá nhân phải thực hiện tốt công tác phòng dịch Covid-19, tuân thủ các quy định về phòng dịch mà Ban điều hành dự án đã đề ra. Các tập thể, cá nhân phấn đấu hoàn thành công trình vào 30/12/2022 để khẳng định thương hiệu Sông Đà 5 ở thị trường Quốc tế.
Trong buổi lễ phát động phong trào thi đua, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó giám đốc dự án - Chủ tịch Công đoàn bộ phận dự án cũng biểu dương tinh thần của tập thể cán bộ công nhân, người lao động tại dự án trong thời gian qua, mặc dù ảnh hưởng của thời tiết và đại dịch bệnh Covid-19 nhưng đã đoàn kết, vượt qua khó khăn để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của dự án.
Tổng kết tháng công nhân năm 2021, tập thể cán bộ đoàn viên người lao động tại dự án đã được Ban Chấp hành Công đoàn TCT Sông Đà và BCH Công đoàn Công ty ghi nhận, khen thưởng cho 10 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong “Tháng Công nhân” và “Tháng An toàn vệ sinh lao động”.
Tại buổi lễ đại diện các Phòng/Ban, các Gói thầu, đại diện người lao động đã phát biểu hưởng ứng và cùng ký kết giao ước thi đua, thể hiện ý chí, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu thi công dự án thủy điện Nam EMoun-Lào. Giá trị tiền thưởng hoàn thành mục tiêu đối với các hạng mục là: 599.500.000 đồng.
Một số hình ảnh trong buổi lễ phát động
Công đoàn Công ty CP Sông Đà 5
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 4
  • 8
  • 4
  • 8
lên đầu trang