Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:08

Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:08

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 04:51 ngày 21/06/2021

CĐXDVN gửi lẵng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 21/6/2021, Công đoàn Xây dựng Việt Nam  (CĐXDVN) gửi lẵng hoa chúc mừng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).
Công tác thông tin tuyên truyền trong những năm qua luôn được CĐXDVN quan tâm và đạt được những kết quan trọng. Thông qua công tác tuyên truyền, các chế độ, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của Bộ Xây dựng, của các cấp công đoàn đã được truyền tải liên tục đến tới đoàn viên và người lao động trong ngành.
Với những sự kiện và hoạt động tiêu biểu của ngành cũng như của CĐXDVN như: Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập CĐXDVN; 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam; Hội nghị biểu dương điển hình tiến tiến lao động giỏi, lao động sáng tạo toàn quốc ngành Xây dựng giai đoạn 2010-2020 và điểm nhấn là Đại hội XIII CĐXDVN đều có sự đóng góp tích cực của đội ngũ phóng viên, cộng tác viên, biên tập viên các báo. CĐXDVN luôn ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đồng chí phóng viên, cộng tác viên, biên tập viên trong công tác tuyên truyền về các mặt hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ ngành Xây dựng.
Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Ban Thường vụ CĐXDVN gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc các đồng chí tiếp tục công tác tốt và đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp báo chí cách mạng. Đồng thời cảm ơn sự cộng tác tích cực của các cơ quan báo chí vào công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ ngành Xây dựng trong thời gian qua. CĐXDVN mong rằng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp hơn nữa để đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phong trào trong CNVCLĐ và hoạt động công đoàn ngành Xây dựng.
Đáp lại sự quan tâm của Ban Thường vụ CĐXDVN, thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của CĐXDVN trong việc tạo điều kiện để các phóng viên có thể tiếp cận thông tin, tác nghiệp thuận lợi, cung cấp đến bạn đọc những thông tin kịp thời, chính xác về phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của ngành Xây dựng. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn đối với các cấp công đoàn trong ngành thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao và mong muốn trong thời gian tới các cấp công đoàn trong ngành cùng các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục có sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa trong công tác tổ chức tuyên truyền.
Lẵng hoa chúc mừng của CĐXDVN đã được gửi đến Báo Lao động, Báo Xây dựng, Tạp chí Lao động và Công đoàn, Tạp chí Xây dựng, Trung tâm thông tin Bộ Xây dựng...
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 8
  • 8
  • 0
  • 1
lên đầu trang