Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:41

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:41

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 04:07 ngày 21/06/2021

Công đoàn Công ty cổ phần sản xuất & thương mại Cẩm Chướng Thanh Hóa tổ chức quán triệt, triển khai học tập Nghị quyết XIII của Đảng cho cán bộ, đảng viên người lao động

Lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, Cán bộ, đảng viên, người lao động, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết.
Ngày 19/6/2021, Công đoàn Công ty Cổ phần sản xuất & thương mại Cẩm Trướng Thanh Hóa đã tổ Hội nghị quán triệt, triển khai học tập Nghị quyết XIII của Đảng với sự tham dự của 120 đảng viên, và người lao động trong công ty. Với hình thức tổ chức triển khai học tập phù hợp và đúng quy định giữ khoảng cách an toàn và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Tinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty nhấn mạnh: Nội dung văn kiện Đại hội XIII của Đảng được xây dựng trên cơ sở tổng kết sâu sắc lý luận và thực tiễn 35 năm đổi mới; có sự kế thừa, bổ sung, phát triển văn kiện Đại hội XI, XII và đường lối, quan điểm của Đảng trong các nhiệm kỳ trước đây. Văn kiện Đại hội có nhiều điểm mới, thể hiện trình độ phát triển tư duy lý luận của Đảng ta trên các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng-an ninh, đối ngoại, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Điểm nổi bật trong nội dung Văn kiện Đại hội XIII của Đảng thể hiện được những quan điểm xuyên suốt, những vấn đề cơ bản, căn cốt nhất của cách mạng Việt Nam, những nguyên tắc trong hoạt động của Đảng, đồng thời đặt ra những nhiệm vụ cụ thể, những vấn đề mới, cấp bách nảy sinh từ thực tiễn cuộc sống.
Trên tinh thần đó, đồng chí đề nghị cán bộ chủ trì, báo cáo viên và cán bộ, đảng viên, người lao động trong công ty cần nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt của nghị quyết và các văn kiện đại hội. Tập trung nghiên cứu, nắm vững những quan điểm cơ bản, tư tưởng chỉ đạo, những vấn đề mới trong văn kiện; nắm vững mục tiêu, nhiệm vụ tổng quát, nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu chủ yếu phát triển đất nước trong 5 năm tới. Tích cực chủ động nghiên cứu, vận dụng liên hệ sát với yêu cầu nhiệm vụ, điều kiện thực tiễn. Đồng chí báo cáo viên khi giới thiệu cần tập trung vào những vấn đề trọng tâm, trọng điểm, đi sâu phân tích, làm rõ những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, liên hệ sát với yêu cầu nhiệm vụ, điều kiện cụ thể của từng chi bộ, tổ công đoàn.
Đảng ủy công ty cũng yêu cầu ngay sau hội nghị, các chi bộ, tổ công đoàn, trong công ty tập trung làm tốt công tác  tuyên truyền, quán triệt, làm cho cán bộ, đảng viên, người lao động  nhận thức sâu sắc với những chủ trương, đường lối, đặc biệt là những nội dung cơ bản, nội dung mới và liên quan đến quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng trong các văn kiện đại hội. Trong học tập, quán triệt cần liên hệ làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện ở cấp mình, từ đó xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể, thiết thực, hiệu quả; đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống  và học tập, thực hiện nghị quyết có hiệu quả tại công ty.
Lê Văn Thực – Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 2
  • 3
  • 5
  • 4
lên đầu trang