Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:31

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:31

Thời sự

Cập nhật lúc 01:49 ngày 26/04/2021

Trung tâm Điều dưỡng - Phục hồi chức năng Sầm Sơn chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ

Với lợi thế của một trung tâm nghỉ dưỡng nằm ở vị trí đắc địa, bên đường Hồ Xuân Hương, có khuôn viên rộng và điều kiện cơ sở vật chất tương đối đồng bộ, những năm gần đây, Trung tâm Điều dưỡng - Phục hồi chức năng Sầm Sơn nỗ lực từng bước đổi mới phương pháp quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ được giao, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách lưu trú.

Trung tâm Điều dưỡng - Phục hồi chức năng Sầm Sơn có chức năng tổ chức các hoạt động điều dưỡng, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong ngành Xây dựng và cộng đồng.
Đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, với 150 phòng nghỉ, Trung tâm luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách lưu trú.
Hiện nay, Trung tâm có 4 phòng VIP được đầu tư đồng bộ, tiện nghi và dự kiến sẽ được tăng số lượng phòng trong thời gian sắp tới. 
Phòng Thể thao với trang thiết bị, dụng cụ tập đa dạng, hiện đại sẽ giúp khách lưu trú duy trì hoạt động thể dục thể thao hàng ngày một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Trung tâm có nhiều hội trường và các phòng ăn với các sức chứa khác nhau, có khả năng phục vụ đồng thời hàng trăm khách. Do đó, Trung tâm đã nghiên cứu, mở rộng thêm hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các sự kiện văn hóa khác (hội nghị, hội thảo, tiệc cưới...) nhằm nâng cao thu nhập, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cán bộ, viên chức, người lao động.
Theo ông Tống Phúc Văn, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng - Phục hồi chức năng Sầm Sơn, khai thác có hiệu quả những tiềm năng, lợi thế trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ biển sẽ là một trong những hướng đi trọng tâm trong thời gian tới của Trung tâm.
Có thể nói, bể bơi thông minh rộng 350m2, được đầu tư đồng bộ là một trong những điểm nhấn trong không gian cảnh quan xanh, sạch, đẹp của Trung tâm.
Ngoài ra, Trung tâm còn có sân tennis, sân bóng chuyền, có không gian để tổ chức gala ngoài trời, đốt lửa trại.
Với sự chú trọng đổi mới phương pháp quản lý của Ban lãnh đạo Trung tâm, cùng với cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư nâng cấp, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động qua đào tạo bài bản, Trung tâm Điều dưỡng - Phục hồi chức năng Sầm Sơn đang hướng đến mùa du lịch biển Sầm Sơn 2021 và các năm tiếp theo bằng sự chuyên nghiệp, thân thiện nhất.


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 9
  • 9
  • 8
  • 8
lên đầu trang