Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:29

Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:29

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 03:43 ngày 23/04/2021

Công đoàn Xây dựng Việt Nam làm việc với Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng

Ngày 23/4/2021, Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Xây dựng Việt Nam.
Toàn cảnh buổi làm việc
Tham dự buổi làm việc có đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐXDVN; các đồng chí Phó Chủ tịch: Đỗ Văn Quảng, Vũ Ngọc Chính, Phạm Xuân Hải và các Trưởng ban nghiệp vụ CĐXDVN. Về phía CĐ Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Thị Thu Hường, Chủ tịch CĐ cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành.
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã thông tin về tình hình cũng như một số kết quả của trường trong thời gian qua: Những năm qua, Nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo phấn đấu thực hiện mục tiêu đưa Nhà trường trở thành trường cao đẳng trọng điểm của Bộ Xây dựng.
Quy mô đào tạo của Nhà trường được giữ vững, chất lượng đào tạo được nâng lên với tỷ lệ học sinh sinh viên tốt nghiệp đạt 100%; học sinh sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt trên 90%. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đào tạo được đầu tư đồng bộ, hiện đại phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Nhà trường đã ký kết hợp tác quốc tế với tập đoàn JAC Nhật Bản và các Công ty phái cử để đưa học sinh, sinh viên đi du học và xuất khẩu lao động theo chương trình Visa đặc định.
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc
Đặc biệt trong đợt bùng phát dịch vừa qua tại Hải Dương, Trường đã khẩn trương thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thành phố Chí Linh chuẩn bị các nguồn lực, các điều kiện về cơ sở vật chất, sẵn sàng đáp ứng kịp thời các tình huống về dịch bệnh. Khu ký túc xá 5 tầng của nhà trường đã trở thành 1 trong 8 địa điểm đầu tiên trên địa bàn Thành phố Chí Linh thực hiện tiếp nhận hơn 100 người về cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19.
Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Chủ tịch CĐ nhà trường cũng cho biết: Trong những năm qua, công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBVCNLĐ luôn được Công đoàn trường quan tâm như việc tổ chức khám chữa bệnh; tham quan học tập; giải quyết chế độ cho CBVCNLĐ theo đúng quy định của nhà nước, đảm bảo đời sống an sinh, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo CĐXDVN đã đánh giá cao và chúc mừng những kết quả của Nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo CĐXDVN tin tưởng trong thời gian tới, phát huy những kết quả đã đạt được, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện nhiều nhóm giải pháp tích cực, tập thể nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm học 2020-2021. Các đồng chí cũng mong muốn, Công đoàn nhà trường sẽ tiếp tục làm tốt công tác bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, nhất là chăm lo vật chất, tinh thần cho người lao động; triển khai thực hiện tốt quy chế dân chủ; công tác tuyên truyền, giáo dục, các phong trào thi đua trong NLĐ...
Lãnh đạo CĐXDVN chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà trường
CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 2
  • 9
  • 3
  • 0
lên đầu trang