Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 14:50

Thứ ba, 23/04/2024 | 14:50

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:55 ngày 08/03/2021

DIC: Sôi nổi Giải bóng đá nữ chào mừng 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3 8/3/1910 - 8/3/2021), từ ngày 06 - 07/3, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng đã tổ chức Giải bóng đá nữ tại sân bóng đá CV-9 (TP.Vũng Tàu).
Giải bóng đá nữ năm nay thu hút 8 đội tham gia với hơn 100 nữ vận động viên đến từ các đơn vị: CĐCS DIC Corp, CĐCS DIC Phương Nam, CĐCS DIC Sport, CĐCS DIC The Landmark, CĐCS DIC Resco, CĐCS DIC Tourism, CĐCS DIC số 1 và CĐCS DIC số 2. Các đội tham dự thi đấu theo Luật Bóng đá mini 5 người và theo thể thức loại trực tiếp vào thi đấu các trận bán kết, chung kết.
Các đội bóng tham gia giải chụp hình lưu niệm
Xuyên suốt các trận đấu là âm thanh reo hò cổ vũ từ các đội, những cảm xúc vỡ òa trước những cú sút trúng khung thành, không khí sôi động được đẩy lên đỉnh điểm với những bàn thắng đầy ngoạn mục, và chắc chắn không thể thiếu vắng những tiếng cười rộn rã cùng nét rạng rỡ đầy sức sống của các cổ động viên DIC.
Với lối chơi đầy tự tin, tinh thần thi đấu hết mình, các đội đã tạo nên các trận đấu cùng hàng trăm khoảnh khắc ấn tượng. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải vô địch cho đội DIC số 1, giải nhì là đội DIC The Landmark; giải ba là DIC Phương Nam, giải Phong cách là DIC Tourism. Banh tổ chức cũng trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Trần Thị Hằng (DIC số 1) và giải Bàn tay vàng cho thủ thành Nguyễn Thị Ngọc Tiên (DIC số 1).
Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 10 giải thưởng của  Cuộc thi “Khoảnh khắc sân cỏ DIC” cho các vận động viên nữ tham gia thi đấu.
Giải đấu không chỉ là cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao trí lực và thể lực, giảm stress, mà nó còn để chị em DIC cởi bỏ hình ảnh công sở chỉnh chu, nghiêm túc để khoác lên mình diện mạo của những bông hoa “hữu sắc hữu hương” vừa năng động, cá tính nhưng cũng không thiếu sự thông minh, tinh tế riêng của bản thân.
Các cổ động viên vỡ òa cảm xúc khi đội ghi được bàn thắng

Bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn và ông Hoàng Anh Dũng – Bí thư Đoàn Thanh niên trao giải thưởng cho đội vô địch, đội giải nhì, đội giải ba và đội giải phong cách)

Bà Bùi Thị Nghiêm Trang – Trưởng ban nữ công trao giải thưởng Cuộc thi “Khoảnh khắc sân cỏ DIC”

Một số hình ảnh trong Giải bóng đá nữ


Công đoàn DIC Group

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 0
  • 6
  • 5
  • 9
lên đầu trang