Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 08:21

Thứ sáu, 19/04/2024 | 08:21

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 01:50 ngày 01/03/2021

Công đoàn Handico thực hiện tốt công tác chăm lo tết nguyên đán 2021

Ngày 26/02/2020, Công đoàn Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn mở rộng, đánh giá kết quả chăm lo cho CBCNVLĐ dịp Tết Tân Sửu và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 3 và quý II năm 2021.
Tới dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Mặc dù 2 tháng đầu năm 2021 cả nước, Thủ đô Hà Nội và Tổng công ty tập trung phòng chống dịch Covid-19; song vẫn triển khai nhiệm vụ chăm lo Tết cho CBCNVLĐ và thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Ngay từ đầu năm, Công đoàn Tổng công ty đã tập trung thực hiện có hiệu quả các mặt công tác trọng tâm như: tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021; phát động, kêu gọi toàn thể đoàn viên, CBCNVLĐ toàn Tổng công ty đoàn kết phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu “Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, chế độ chính sách đối với người lao động, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đẩy mạnh phong trào thi đua và xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ năm 2021”; hướng dẫn tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 đến 100% các đơn vị thành viên; triển khai công tác chăm lo Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19…
Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty đã đến tặng quà và chúc Tết cán bộ, công nhân viên, lao động đang làm việc tại công trường dự án thuộc Tổng công ty. Qua đó, gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, công nhân viên lao động, đề nghị sau Tết các đơn vị cần tổ chức ra quân đầu năm đúng thời gian quy định, thi công đảm bảo an toàn, tiến độ và đặc biệt là tuân thủ nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Công đoàn Tổng công ty cũng đã hỗ trợ 100 CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn và con CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi người 1.000.000đ. Ngoài ra, các Công đoàn cơ sở cũng có các hoạt động thiết thực để chăm lo, động viên người lao động trong dịp Tết Nguyên đán, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hơn một trăm CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng, duy trì chế độ lương, thưởng cho người lao động.
Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đề nghị trong thời gian tới các Công đoàn cơ sở tiếp tục phát động thi đua trong CBCNVLĐ của đơn vị tham gia thực hiện nhiệm vụ công tác và sản xuất kinh doanh của từng đơn vị. Công đoàn chủ động phối hợp với Lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức Hội nghị Người lao động, rà soát, ký kết, sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể, tổ chức các hoạt động và chăm lo cho nữ CBCNVLĐ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 phù hợp tình hình của đơn vị và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
CĐ HANDICO

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 3
  • 9
  • 7
  • 3
  • 8
lên đầu trang