Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:29

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:29

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 03:13 ngày 01/02/2021

Ấm lòng người lao động ngành Xây dựng Hà Nội khi Tết đến

Để góp phần chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, ngày 26/1/2021, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa đã tới thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động Công ty TNHH MTV Công viên Thống Nhất thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội.

Chúc Tết cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên Thống Nhất, đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động thành phố ghi nhận, biểu dương những thành tích của các tập thể đã đạt được trong năm qua, đặc biệt san sẻ những vất vả của toàn thể anh chị em trong công tác phục vụ Tết Tân Sửu 2021. Phó Chủ tịch Thườn trực Liên đoàn Lao động Thành phố cũng lưu ý đơn vị cần đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm mới từ đó cũng tạo điều kiện ổn định việc làm và đời sống cho cán bộ, công nhân viên.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố cũng đề nghị lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tập trung hơn nữa trong công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, để mỗi người lao động đều có Tết đầm ấm, sum vầy.

Ấm lòng người lao động ngành Xây dựng Hà Nội khi Tết đến

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội thăm, tặng quà Tết đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng Hà Nội

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã trao tặng một phần quà cho tập thể xí nghiệp Duy trì công viên, vườn hoa thuộc công ty TNHH MTV Công viên Thống Nhất, và nhiều suất quà cho đoàn viên công ty. Mỗi suất gồm một túi quà và tiền mặt 500.000 đồng. Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cũng trao tặng một phần quà cho tập thể Công đoàn Công ty Công viên Thống Nhất.

Trước đó, ngày 22/1, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cùng đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà, chúc Tết 2 tập thể là Xí nghiệp Thoát nước số 4 trực thuộc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội và Tổ môi trường phường Yên Phụ Tổ trực thuộc Công ty CP Môi trường Tây Đô.

Bên cạnh túi quà tặng tập thể cùng 3.000.000 đồng tiền mặt, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội còn gửi tặng đến các tổ Công đoàn những chiếc bánh chưng của các thí sinh tham dự Hội thi gói bánh chưng truyền thống tại Chương trình Tết sum vầy ngành Xây dựng Hà Nội được tổ chức vào ngày 20/1. Những món quà nhỏ bé nhưng đầm ấm, gửi gắm tình cảm của đoàn viên trong ngành, với mong muốn phần nào san sẻ những khó khăn, vất vả của anh chị em công nhân khối Công ích.

Ấm lòng người lao động ngành Xây dựng Hà Nội khi Tết đến

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, tặng quà Tết đoàn viên, người lao động Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội.

Công đoàn ngành Xây dựng cũng đã dành 1 suất quà đặc biệt gồm giỏ quà Tết và 1.000.000 đồng tiền mặt tặng anh Đinh Trọng Cường là công nhân thuộc Xí nghiệp Thoát nước số 4. Anh Đinh Trọng Cường là đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con trai bị bệnh xương thủy tinh, vợ không có việc làm ổn định, anh là lao động chính trong nhà, một mình anh vất vả nuôi cha mẹ già và chữa bệnh cho con.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn ngành Nguyễn Thị Thanh bày tỏ sự cảm thông đối với hoàn cảnh gia đình anh Cường, đồng thời khẳng định Công đoàn ngành cũng như đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng gia đình anh trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tuấn Dũng

Theo: laodongthudo.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 3
  • 6
  • 6
lên đầu trang